ภรรยาของ อีไล U-KISS สารภาพว่า จริงๆแล้วเธอเป็นแฟนตัวยงของคนดังชายอีกคนซึ่งไม่ใช่สามีของเธอ!
2019-10-27 10:13:38
Advertisement
คลิก!!!

 

เธอทำให้ทุกคนขำกับคำสารภาพของเธอ

จียอนซู (Ji Yeon-soo) ภรรยาของ อีไล (Eli) U-KISS ได้สารภาพว่า จริงๆแล้วเธอเป็นแฟนคลับของดาราชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีของเธอ!

เมื่อเร็วๆนี้ จียอนซู ได้ไปร่วมรายการ Channel A ซึ่งเธอกล่าวที่รายการดังกล่าวว่า “ฉันทะเลาะกับสามีบ่อยๆเกี่ยวกับเรื่องมาออกรายการทีวีค่ะ คนที่ฉันชอบเป็นคนดัง ซึ่งฉันไม่ต้องการให้เขารู้ค่ะ และฉันก็ไม่ชอบเรื่องที่ฉันคลอดลูกกลายเป็นประเด็นฮอตที่มีคนพูดถึงมาตลอดค่ะ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น พิธีกรจึงถามจียอนซูว่า “เขาคนนั้นคือใคร?” เธอตอบว่า “คังดงวอน (Gang Dong-won) ค่ะ” เธอเสริมว่า “ในตอนนั้นฉันชอบเขาในฐานะแฟนคลับค่ะ แต่ฉันไม่ชอบไอเดียที่จะมาออกรายการแบบนี้และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานและการคลอดลูกค่ะ”

เมื่อถามเธอว่า “อีไลพูดอะไรบ้างหลังจากที่ได้ยินเรื่องนั้น?” จียอนซูตอบว่า “ฉันพูดเร็วมากจนเขาได้ยินฉันไม่ค่อยชัดค่ะ” คำตอบของเธอทำให้ทุกคนขำ

เรื่องราวของจียอนซูทำให้เรารู้เลยว่า แม้ว่าเราจะมีคู่ครองเป็นของตัวเองและรักเขาสุดๆ แต่บางครั้งก็ช่วยไม่ได้ที่เราจะแอบไปกรี๊ดกร๊าดคนอื่นซึ่งเป็นคนดัง

ที่มา   kstyle

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X