“Crazy Horse” คืออะไร? ข้อเท็จจริงที่ต้องรู้เกี่ยวกับการแสดงคาบาเร่ต์สุดเซ็กซี่ที่นำแสดงโดย ลิซ่า BLACKPINK
2023-09-30 14:22:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ได้ร่วมแสดงคาบาเร่ต์ของ Crazy Horse ในกรุงปารีส 

 

ชาวปารีสและผู้ชื่นชอบโรงละครหลายคนต่างรู้จักแบรนด์ Crazy Horse มานานแล้ว ซึ่งถือเป็นการแสดงคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดงานหนึ่ง

 

1. Crazy Horse อะไร? 

โดยแก่นแท้แล้ว Crazy Horse คือคาบาเร่ต์ ซึ่งเป็นความบันเทิงทางละครที่มีการร้องและเต้นรำเป็นหลัก เริ่มต้นโดยนักธุรกิจ Alain Bernardin ในปี 1951 และในอดีตยังรวมนักมายากล นักเล่นกล และละครใบ้ไว้ระหว่างการแสดงด้วย

ปัจจุบัน Crazy Horse เป็นที่รู้จักจากการแสดงบนเวทีที่ดำเนินเรื่องราวโดยนักเต้นสาวกึ่งเปลือย และการแสดงมายากลที่แทรกระหว่างแต่ละฉาก

 

2. อะไรทำให้แตกต่าง? 

Crazy Horse มีชื่อเสียงในแวดวงคาบาเร่ต์ด้วยการผสมผสานระหว่างความเย้ายวนและความซับซ้อนอันเป็นเอกลักษณ์ มีความภาคภูมิใจในการเน้นย้ำถึงความงดงามทางศิลปะของนักเต้น แม้ว่าพวกเธอจะเปลือยท่อนบนในการแสดงส่วนใหญ่ แต่พวกเธอทำในลักษณะที่ผู้ชมบางคนอ้างว่าไม่ได้ทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัดใจ

“องค์ประกอบหลักที่แยกคาบาเร่ต์ของ Crazy Horse ออกจากการแสดงอื่น ๆ คือความมุ่งมั่นในการอวดเรือนร่างสตรีด้วยความงดงามและความสง่างาม เป็นภาพเปลือยที่มีรสนิยมและท่าเต้นที่น่าทึ่ง การแสดงเน้นย้ำความเย้ายวนของนักแสดงโดยไม่ทำให้ผู้ชมรู้สึกคัดค้านพวกเธอ ความมั่นใจ ความสง่างาม และจังหวะที่ไร้ที่ติของนักเต้นสร้างปรากฏการณ์อันน่าประทับใจที่ทำให้สาธารณชนตกตะลึง” - Paris Tours

 

3. ลิซ่า แสดงอะไรบ้าง?

ลิซ่า เป็นนักแสดงรับเชิญที่ปรากฏตัวทั้งการแสดงเป็นกลุ่มและการแสดงเดี่ยวโดยสวมวิกผมสีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มนักเต้นของ Crazy Horse

ส่วนหนึ่งของการแสดงโซโล่ของเธอได้รวมถึงการแสดงในเพลงอันเป็นเอกลักษณ์คือ “But I am a Good Girl” และ “Crisis? What Crisis !?!” 

 

4. ผู้ชมจำเป็นต้องรู้อะไรบ้าง?

กฎการถ่ายภาพ

ผู้ชมจะไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายวิดีโอของโชว์ที่เป็นแบบส่วนตัว มีบลิ๊งค์ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เช่น การยึดโทรศัพท์ของพวกเขาและวางไว้ในกล่องแม่เหล็กจนกระทั่งสิ้นสุดการแสดงที่ยาวประมาณ 90 นาที

 

ราคาตั๋ว

ตั๋วเข้าชมการแสดง Crazy Horse แบบไม่รับประทานอาหารใบเดียวเริ่มต้นที่ 115 ยูโร (ประมาณ 4 พันบาท) แชมเปญหนึ่งขวดจะเพิ่มอีก 20 ยูโรในบิล (ประมาณ 700 บาท) ในขณะที่โชว์แบบส่วนตัวจะมีราคา 295 ยูโร (ประมาณ 1 หมื่นบาท)

แน่นอนว่าตั๋วมีจำนวนจำกัดในแต่ละครั้งเท่านั้น

 

ที่ตั้ง

โรงละครตั้งอยู่ที่ 12 Avenue George V กรุงปารีส ซึ่งสามารถมองเห็นหอไอเฟลและถนน Champs-Élysées ได้

 

การแต่งกาย

การแต่งกายสำหรับการเข้าชมการแสดง Crazy Horse ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงการแต่งกายที่เป็นทางการเท่านั้น แม้ว่าชุดราตรีจะดูเหมาะกับงาน แต่ส่วนใหญ่จะสวมชุดลำลองที่ดูสมาร์ทมากกว่า

 

อนึ่ง ลิซ่า BLACKPINK มีกำหนดการจะแสดงใน “Totally Crazy!” ของ Crazy Horse ในวันที่ 28, 29 และ 30 กันยายนนี้

 

ที่มา   Paris Tickets และ Le Crazy Horse Paris

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X