ซนเยจิน (Son Ye Jin) พูดถึงความรู้สึกของการเป็นแม่คน และโอกาสมีลูกคนที่ 2
2023-09-29 20:05:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้เข้าร่วมเป็นแขกในรายการ Celeb Luv Golf ของนักกอล์ฟชื่อดัง อิมจินฮัน ทางช่อง YouTube

สำหรับคนที่ติดตามซนเยจิน คงจะรู้กันอยู่แล้วว่าเธอชื่นชอบกีฬาชนิดนี้มาก จึงไม่แปลกในที่เธอมาร่วมรายการนี้
 

ระหว่างการสัมภาษณ์ พิธีกรได้ถามซนเยจินถึงเรื่องลูกชายของเธอ ซึ่งเธอได้ให้กำเนิดลูกชายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 และตอนนี้เขาก็มีอายุเกือบครบ 1 ปีแล้ว ซนเยจินได้พูดถึงความรู้สึกของการเป็นแม่คนว่า

“แน่นอนว่ามีส่วนที่ยากในการเลี้ยงเด็ก แต่ความสุขที่ได้รับเป็นความสุขที่ฉันไม่เคยรู้สึกมาก่อนในชีวิต สำหรับ [ลูกคนที่ 2] ฉันคงจะคิดเรื่องนี้ค่ะ เด็กๆ เป็นสิ่งที่สวยงาม” 

 

ซนเยจินไม่เปิดเผยภาพลูกชายออกสื่อ ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาจะหน้าตาดีเหมือนพ่อแม่หรือเปล่า ซนเยจินเล่าว่าถ้าตามที่คนรอบตัวบอก ลูกชายมีทั้งส่วนคล้ายกับเธอและฮยอนบิน (Hyun Bin) หน้าส่วนบนของเขาเหมือนเธอ และส่วนล่างเหมือนฮยอนบิน แม้ว่าใบหน้าของเด็กจะเปลี่ยนไปตลอด แต่ตอนนี้ลูกชายของเธอหน้าคล้ายเธอมากกว่าในเวลานี้ 

 

การเลี้ยงเด็กเหมือนเป็นภารกิจใหม่ของเธอในชีวิต

“ฉันได้มีชีวิตแบบใหม่หลังจากทำงานมาเป็นเวลา 20 ปี ตอนนี้ฉันมีความสุขมาก ฉันอยากจะดูแลลูกของฉันและเป็นภรรยาที่ดี มันใช้พลังงานเยอะค่ะ แต่แม้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็มีความสุข” 

 

ถึงแม้เธอจะอยากตั้งใจดูแลครอบครัว แต่ก็ยังไม่มีแผนจะออกจากวงการบันเทิง ซนเยจินบอกว่าเธออยากจะกลับมาพบกับแฟนคลับด้วยผลงานที่ดีในเร็วๆนี้

 

 

ที่มา  Sports Chosun และ Im Jin Han

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X