“จองอิลอู”(Jung Il Woo) ยก เพื่อนซี้รุ่นพี่ “ซนเยจิน” (Son Ye Jin) คือนักแสดงหญิงเกาหลีที่ดีที่สุด
2014-11-16 11:22:21
Advertisement
Pyramid Game

“จองอิลอู”(Jung Il Woo) ยก เพื่อนซี้รุ่นพี่ “ซนเยจิน” (Son Ye Jin) คือนักแสดงหญิงเกาหลีที่ดีที่สุด

นักแสดงหนุ่ม จองอิลอู ได้ออกมาพูดถึงมิตรภาพดีๆ ที่เขามีต่อนักแสดงสาว ซนเยจิน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่น The Star นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่า “ผมสนิทกับ คงฮโยชิน และ ซนเยจินครับ”

เมื่อไม่นานมานี้ ซนเยจินได้กล่าวขอบคุณไปยังจองอิลอูที่มาเข้าร่วมในงาน VIP Preview ในหนังเรื่องล่าสุดของเธออย่าง The Pirates ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า “ตอนที่พี่เขาถ่ายหนังเรื่อง Blood and Ties เธอก็ได้เชิญผมให้ไปร่วมงานฉายรอบ VIP แต่ผมป่วย ก็เลยไม่ได้ไปไหนเลย ผมไม่ได้บอกพี่เขาด้วยว่าจะไม่ไป แต่อย่างไรก็ตาม เธอบอกกับผมว่า เธอรู้ว่าผมคงไม่มา”

“ผมรู้สึกเสียใจ และสัญญาว่าจะไปร่วมในงานฉายของ The Pirates แต่จริงๆแล้ว ผมเองก็มีตารางงานถ่ายทำงานในวันนั้นด้วย ซึ่งผมก็คิดว่ายังไงก็ต้องไปให้ได้ ผมจึงไปร่วมงานและทักทายพี่เขา พร้อมกับถ่ายรูปด้วยกัน และกลับมาที่กองถ่ายต่อ” เขากล่าวเสริม และเปิดเผยอีกด้วยว่า “วันนี้ผมติดต่อเธอไปด้วย ผมแนะนำไปว่าพวกเราน่าจะไปหาข้าวเย็นกินกันในเร็วๆนี้ แต่เธอก็ได้เริ่มถ่ายทำหนังอีกเรื่องนึงไปแล้ว”

เมื่อถูกถามว่า เขานั้นอยากจะร่วมงานกับเธอมั้ย จองอิลอูตอบว่า “ครับ ผมอยากนะ พี่ซนเยจินเป็นผู้หญิงคนเดียวที่จับตาดูการแสดงผมมากๆ” และกล่าวชมนักแสดงสาวไปว่า “จริงๆเลยนะครับ ผมคิดว่าพี่เขาเป็นนักแสดงหญิงเกาหลีที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่า ดวงตานั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากเวลาแสดงในฉากที่มันค่อนข้างซีเรียส และเธอก็มีความสามารถที่จะดึงความสนใจคนดูไว้ได้ด้วยดวงตาของเธอ”

ในขณะที่ จองอิลอูเองนั้น พึ่งจะมีผลงาน ซีรีย์ The Night Watchman ไปทาง MBC ซึ่งพึ่งอำลาจอไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X