ซูจี (Suzy) เล่าถึงตอนที่ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ชมเธอว่าสวยในงานประกาศรางวัล Blue Dragon Awards
2023-09-22 12:49:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 กันยายน ได้มีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ ซูจี (Suzy) หลังจากที่เธอได้รับรางวัล Blue Dragon Awards จากผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง Anna ในปี 2022

ซูจี รับบทเป็น อียูมี ในเรื่อง Anna ที่สูญเสียตัวตนของตัวเองไป และเริ่มใช้ชีวิตใหม่ในชื่อ อีอันนา ซึ่งเริ่มต้นจากคำโกหกเล็กๆที่ขยายใหญ่ขึ้น 

 

ในงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นในวันที่ 19 กรกฎาคม ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้รับรางวัล แดซัง จากผลงานกาแสดงเรื่อง 'The Glory' ส่วนซูจีได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลในครั้งนั้น

 


 

ซูจีได้พูดถึงการเจอกับซงฮเยคโยในงานนั้น 

“ซงฮเยคโยและฉันถ่ายรูปด้วยกัน และเธอบอกว่าฉันดูน่ารัก พอโดนชมจากคนที่สวยแบบซงฮเยคโย รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากขึ้นไปอีกคือความรู้สึกที่เธอแสดงความยินดีกับฉันหลังจากที่ฉันได้รับรางวัล คำพูดของเธอเป็นกำลังใจ และฉันมีความสุขที่ได้ยินคำนั้นค่ะ” 

 

ซูจียังได้พูดถึงชุดที่เธอใส่ในงานประกาศรางวัลครั้งนั้นว่า เธอพอใจกับชุดที่เลือก อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ชุดจะดูโดดเด่น แต่ใส่ไม่สบายเอาซะเลย

“ชุดเด่นมากค่ะ แต่ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวตอนที่ใส่เพราะลูกปัดที่ประดับบนชุด ตอนที่เลือกชุดสำหรับใส่ในงานนั้น ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะชนะรางวัลอะไร เป้าหมายของฉันคือหาชุดอะไรก็ได้ที่ทำให้ฉันดูน่ารักบนพรมแดง ฉันลองชุดไม่กี่ชุด และคิดว่าชุดนี้คงใส่พอสบาย แต่ตอนลองไม่ได้ลองนั่งดูค่ะ คือมันโอเคตอนยืน แต่...” 

 

เธอพูดต่อ

“คือจริงๆรู้สึกผ่อนคลายค่ะพอได้ยินคนบอกว่าชอบ ฉันเชื่อว่ามาจากการที่นักข่าวถ่ายภาพสวยๆให้ฉันค่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X