โกยุนจอง (Go Yoon Jung) อยู่ระหว่างการพูดคุยกับ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของพี่น้องตระกูลฮง
2023-09-21 16:35:42
Advertisement
คลิก!!!

โกยุนจอง (Go Yoon Jung) และ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) อาจจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของ 2 พี่น้องตระกูลฮง!

วันที่ 21 กันยายน สำนักข่าว STARNEWS รายงานว่า โกยุนจอง จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง “Can This Love be Interpreted?” ซึ่งเป็นผลงานเรื่องใหม่ของ 2 พี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน และ ฮงมีรัน) ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานยอดฮิตทั้ง My Girl, You’re Beautiful, My Girlfriend is a Gumiho, The Greatest Love, Master’s Sun, Hotel Del Luna และอีกมากมาย

MAA ต้นสังกัดของ โกยุนจอง ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวดังกล่าวว่า

“เธอได้รับการเสนอบทและกำลังรีวิวอยู่”


“Can This Love Be Interpreted?” เล่าเรื่องราวของล่ามและนักแสดงระดับท็อป เรื่องราวโรแมนติกของชายหนุ่มและหญิงสาวที่แปลคำพูดของคนที่แสดงความรักต่อตัวเองผิดพลาดไป ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า คิมซอนโฮ และ ฮันโซฮี (Han So Hee) อยู่ระหว่างพูดคุยร่วมงานกับเรื่องนี้

หลังจากเดบิวต์ในเรื่อง “He Is Psychometric” โกยุนจองมีผลงานการแสดงต่อเนื่อง ทั้งเรื่อง Sweet Home, Law School และเรื่องล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศตอนจบ Moving

นอกจากนี้โกยุนจองกำลังจะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในซีรีส์เรื่อง Death’s Game นำแสดงโดย ซออินกุก (Seo In Guk) และ พัคโซดัม (Park So Dam) ที่กำลังจะลงจอทาง TVING และโกยุนจองยังยืนยันร่วมแสดงในเรื่อง “A Life of a Resident That Will Be Wise Someday” ซีรีส์ภาคแยกของ “Hospital Playlist” ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ 

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X