คีย์ (KEY) – SHINee พูดถึงความรักที่เขามีต่อต้นสังกัดที่ร่วมกันมา 15 ปี อย่าง SM Ent.
2023-09-15 10:04:06
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 12 กันยายน คีย์ (KEY) วง SHINee ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์กโชว์ของ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) - 'Pinggyego' ทาง YouTube

ระหว่างที่ คีย์, ยูแจซอก และพิธีกรพิเศษ จีซอกจิน (Ji Suk-jin) กำลังคุยกันในรายการ ยูแจซอกพูดเรื่องที่ปีนี้เป็นปีครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของ SHINee ยูแจซอกบอกว่า

“ผมไม่อยากจะเชื่อว่า SHINee เดบิวต์มา 15 ปีแล้ว คุณต่อสัญญาไปกี่ครั้งแล้ว? 3 ครั้งแล้วใช่ไหม?” 

 

คีย์พยักหน้าและบอกว่า

“ใช่ครับ แล้วก็ ถ้าเราจะออกจาก SM Entertainment เราก็จะออกด้วยกันทั้งหมด ทุกครั้งที่สมาชิก SHINee ไปที่ไหน เราจะไปด้วยกัน” 

 

ยูแจซอก และ จีซอกจินทึ่งกับสิ่งที่คีย์พูด ยูแจซอกบอกว่า

“มันน่าทึ่งมากเลยนะที่คุณต่อสัญญากับบริษัทเดิม 3 ครั้ง แต่การที่คุณและสมาชิกของคุณรักษามิตรภาพที่แน่นแฟ้นเอาไว้ได้แบบนี้น่าทึ่งกว่า” 

 

คีย์บอกว่า

“คือสำหรับผมต้องเป็น SM Entertainment ครับ คือผมฝันจะเข้าวงการเคป็อปตั้งแต่เด็ก ผมชอบเคป็อป ผมเลยคิดว่าผมต้องเข้าบริษัทที่มีสถานะทางการเงินมั่นคง” 

 

ยูแจซอกและจีซอกจินบอกว่าเป็นความคิดที่ฉลาดมากสำหรับเด็กคนหนึ่ง และคีย์หัวเราะก่อนจะเปิดเผยอีกเหตุผลที่เขาอยากเข้า SM Entertainment

“ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของ TVXQ และ โบอา (BoA) ผมเข้าร่วมแฟนคลับทางการด้วยนะ ผมเลยออดิชั่นที่ SM Entertainment ไปทั้งหมด 3 ครั้ง อัลบั้มแรกที่แม่ผมซื้อให้ก็เป็นอัลบั้มของศิลปิน SM Entertainment เป็นอัลบั้มของ S.E.S. ครับ ผมเลยรู้สึกว่าโชคชะตาของผมคงกำหนดให้ต้องเป็นส่วนหนึ่งของ SM Entertainment” 

 

 

คีย์ฝึกกับ SM Entertainment เป็นเวลาประมาณ 3 ปี ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง SHINee ในเดือนพฤษภาคม ปี 2008 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X