“เธอช่วยชีวิตผมไว้ครับ” แบมแบม GOT7 เล่าถึงการเผชิญหน้าอันแสนจะวุ่นวายของเขากับ ฮวาซา MAMAMOO!
2023-09-10 14:36:25
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (Bambam) GOT7 และฮวาซา (Hwasa) MAMAMOO เผยเรื่องราวการเผชิญหน้ากันในแบบที่ไม่คาดคิด!

 

รายการ Bam’s House ซีซั่นที่ 2 กลับมาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษซึ่งก็คือ ฮวาซา MAMAMOO

 

 

ในตอนต้นของรายการ แบมแบม ได้ยอมรับว่าแฟน ๆ อาจคิดว่าแขกรับเชิญของเขาอาจไม่มีความเกี่ยวข้องกับเขามาก่อน แต่ปรากฎว่า ฮวาซา คือเพื่อนบ้านของ แบมแบม มา 4 ปีครึ่งแล้ว!

 

แบมแบม เปิดเผยว่าห้องของเขาอยู่ตรงข้ามกับ ฮวาซา ซึ่งหนึ่งในการเจอกันที่ทำให้เขาและเธอทำตัวไม่ถูกก็คือทั้งคู่เคยบังเอิญเปิดประตูไปหยิบอาหารที่สั่งซึ่งวางไว้ตรงหน้าห้องพร้อมกันในสภาพที่ไม่พร้อมจะเจอใคร

 

และนับตั้งแต่นั้นมา แบมแบม บอกว่าเขาจะหยุดที่ประตูทุกครั้งและฟังว่ามีใครอยู่ข้างนอก ก่อนจะเปิดออกไปรับของที่มาส่ง ในขณะที่ ฮวาซา บอกว่าเธอจะรีบกลับเข้าห้องทุกครั้งที่เห็นห่ออาหารอยู่ตรงหน้าประตูห้องของ แบมแบม

 

ไอดอลทั้งสองหัวเราะกับการกระทำของพวกเขา และสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงต้องทำกันขนาดนั้นแม้ว่าจะไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจกันก็ตาม อีกเรื่องหนึ่ง แบมแบม จำได้ว่าครั้งหนึ่งเขาบังเอิญเจอ ฮวาซา ในขณะที่กำลังรอลิฟต์โดยตอนนั้น แบมแบม สวมชุดสกปรกและมีถุงขยะอยู่ในมือ เมื่อประตูเปิดออก ฮวาซา ก็ยืนอยู่ตรงหน้าพอดี จึงทำให้ แบมแบม ทำตัวไม่ถูก โดยแทนที่เขาจะกล่าวทักทายเขากลับขอโทษเธอทันที

 

อีกด้านหนึ่ง ฮวาซา มีความประทับใจที่แตกต่างออกไป เธอบอกว่าการได้เห็น แบมแบม ที่ยังดูเท่แม้ว่าจะไม่ได้ได้แต่งตัวดี ๆ แบบนั้นทำให้เธอกังวลว่าเธอจะทำอย่างไรดีหากสถานการณ์พลิกกลับ แต่ แบมแบม รับรองกับเธอว่าแม้ว่า ฮวาซา จะไม่แต่งหน้าแต่เธอก็ยังสามารถดึงเอากลิ่นอายของสาวข้างบ้านออกมาได้อยู่ดี   

 

เรื่องถัดมาที่ทั้งสองเล่าให้ฟังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนของขวัญที่ใช้เวลากว่า 4 ปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์ แบมแบม เปิดเผยว่าเขาต้องการที่จะเป็นมิตรกับ ฮวาซา ในฐานะเพื่อนบ้าน และด้วยเหตุนี้ เขาจึงมอบแชมเปญให้เธอเป็นของขวัญ แต่ผ่านไป 4 ปี เขาก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับขนมสาหร่ายจากเธอและจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ

 

ฮวาซา อธิบายว่าเนื่องจากเธอเขินมากเมื่อได้รับของขวัญจาก แบมแบม เธอจึงไม่แน่ใจว่าจะตอบกลับอย่างไร เรื่องนี้อยู่ในใจเธอมานานหลายปีก่อนที่เธอจะตัดสินใจซื้อขนมสาหร่ายมาให้เขาและวางไว้ที่ประตูบ้านของเขา อย่างไรก็ตาม แม้จะผ่านไปหลายเดือนขนมก็ยังอยู่ที่ประตูบ้านของ แบมแบม!

 

ต่อมาเธอได้ทราบจากคนรู้จักว่าตอนนั้น แบมแบม อยู่เมืองไทยและไม่สามารถรับของขวัญจากเธอได้ ฮวาซา จึงไปเอาขนมของเธอกลับมา และมอบมันให้ แบมแบม อีกครั้งเมื่อเขากลับมาเกาหลี

 

แม้จะมีเรื่องที่น่าประหลาดใจกับความสัมพันธ์ของเพื่อนบ้านคู่นี้ตามที่ได้กล่าวไปแล้ว แต่ยังมีอีกเรื่องที่เป็นไฮไลท์ของรายการตอนดังกล่าว เพราะครั้งหนึ่งเธอเคยช่วยชีวิตเขาเอาไว้

 

ฮวาซา ได้เล่าถึงครั้งแรกที่เธอไปเยี่ยมบ้านของ แบมแบม ในตอนนั้นคนรู้จักได้โทรมาหาเธอเพื่อขอให้เธอไปที่ห้องของเขา เธอรู้สึกประหลาดใจกับคำขอนี้ แต่คนรู้จักอธิบายว่าสมาชิก GOT7 ผู้นี้ได้เผลอขังตัวเองไว้ที่ระเบียงหลังบ้านของตัวเองและกำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่

 

ทั้งสองหัวเราะคิกคักเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฮวาซา เล่าว่าตอนที่เธอ “ช่วย” แบมแบม เขาตัวสั่นเพราะความหนาวเย็น แบมแบม อธิบายว่าตอนนั้นเขากำลังย่างเห็ดอยู่แต่จู่ ๆ ประตูก็ดันล็อคกะทันหัน และเสริมด้วยคำพูดติดตลกว่าเขาคงติดอยู่ตรงนั้นจนถึงวันนี้ถ้าไม่มีโทรศัพท์มือถืออยู่ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X