โกคยูพิล (Ko Kyu Pil) เตรียมสละโสดกับนักร้อง มินซูยอน (Min Soo Yeon) แล้ว
2023-09-06 09:47:16
Advertisement
คลิก!!!

โกคยูพิล นักแสดงที่มีผลงานมาแล้วมากมาย เราคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดีจากบทสมทบในหลายๆเรื่อง มักจะเป็นบทตลกและเป็นจอมขโมยซีนอีกด้วย ในปีนี้เโกคยูพิลกำลังก้าวเข้าสู่บทบาทในชีวิตใหม่อีกขั้น เขาเตรียมสละโสดในเดือนพฤศจิกายนนี้

เมื่อ 6 กันยายน Big Boss Entertainment ต้นสังกัดของ นักแสดง โกคยูพิล ประกาศอย่างเป็นทางการว่า โกคยูพิล เตรียมงานแต่งงานในวันที่ 12 ธันวาคม 2023 นี้กับแฟนสาวที่คบกันมานาน

ต้นสังกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ โกคยูพิล คบรักกับแฟนสาว อามิน หรือที่รู้จักในชื่อ มินซูยอน นักร้องนักแต่งเพลงพิธีแต่งงานจัดขึ้นเฉพาะครอบครัว เพื่อนและคนสนิทเท่านั้น

ต้นสังกัดอยากจะขอให้เคารพความเป็นส่วนตัว ขอให้ทางแฟนๆ และสื่อต่างๆเข้าใจและสนับสนุนพวกเขาทั้งคู่ในรายละเอียด สถานที่เวลาจัดงานนั้น ไม่สามารถแจ้งได้

โกคยูพิล เปิดตัวในวงการแสดงตั้งแต่ปี1993 กับผลงานนับไม่ถ้วน เขามีผลงานซีรีส์เรื่องดัง อย่าง The Fiery Priest , Crash Landing on You , The King's Affection , Adamas และ Heartbeat

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X