ส่วนที่ยากที่สุดของไอดอลในการอยู่คนเดียวหลังจากเคยอยู่หอกับเพื่อนร่วมวง
2023-08-31 14:47:05
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า วงไอดอลส่วนใหญ่ในช่วงที่เริ่มต้นเดบิวต์ พวกเขาจะอยู่หอพักเดียวกัน ถึงแม้จะไม่ค่อยมีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่ง่ายสำหรับการทำกิจกรรมโปรโมทที่ต้องทำพร้อมกันเป็นทีม

ในรายการ I Live Alone จีฮโย (Jihyo) วง TWICE ได้เปิดเผยอพาร์ทเม้นท์ของเธอ และพูดคุยเกี่ยวกับการออกมาอยู่คนเดียวหลังจากเคยอยู่หอพักกับเพื่อนร่วมวง

 

จีฮโยบอกว่าเธอซื้ออพาร์ทเม้นท์ของตัวเองเพราะอยากอยู่คนเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากอยู่กับเพื่อนร่วมวงมาเกือบ 6 ปี 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เธอคิดอยู่นาน และสุดท้ายเธอตัดสินใจว่าเธอจะลองอยู่คนเดียว เพราะว่าก็ถึงวัยที่เธอควรจะมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองแล้ว

“ฉันมีอิสระและอยู่คนเดียวมาเกิน 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอยู่หอพักมาเกือบ 6 ปี และฉันคิดว่าฉันควรจะอยู่ด้วยตัวเองได้แล้วด้วยอายุเท่านี้ ฉันคิดเยอะมากค่ะและสุดท้ายก็เลือกอยู่คนเดียว” – จีฮโย

 

อย่างไรก็ตามการอยู่คนเดียวในช่วงแรกทำให้จีฮโยรู้สึกกลัวอยู่เหมือนกัน

“ตอนแรก ฉันกลัวค่ะ ฉันล็อคทุกอย่าง ฉันล็อคประตูทีละประตูก่อนจะเข้านอนเพราะว่าฉันกลัว แต่ตอนนี้ฉันเริ่มชินแล้ว และมันก็สะดวกสบายดีค่ะ” – จีฮโย

 

อย่างไรก็ตามการอยู่คนเดียวไม่ได้มีแค่ด้านดี คีย์ (Key) วง SHINee ได้เล่าประสบการณ์ของเขาว่า สิ่งที่ยากที่สุดในการอยู่คนเดียวหลังจากเคยอยู่หอคือ ความเงียบ และจีฮโยเห็นด้วย ทำให้เธอเปิดทีวีทิ้งไว้เพื่อให้มีเสียงดังอยู่ตลอด

คีย์: ส่วนที่ยากที่สุดกว่าจะชินกับการอยู่คนเดียวคือความเงียบ

จีฮโย: ใช่ค่ะ ฉันมักจะเปิดทีวีทิ้งไว้

คีย์: มันแตกต่างกันนะระหว่างอยากอยู่เงียบๆ กับการต้องอยู่ในที่เงียบๆ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X