โซยู (SOYOU) กล่าวถึง “หายนะ” ในการออกเดทกับแฟนหนุ่มคนดังของเธอ!
2023-08-21 09:09:58
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว โซยู (SOYOU) กล่าวถึงหายนะที่เธอประสบขณะออกเดทกับแฟนหนุ่มคนดังของเธอ

 

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม โซยู ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์ 'Dangpo' ทางช่อง JTBC 

 

ในรายการได้มีการพูดถึงหัวข้อความสัมพันธ์ ซึ่ง โซยู กล่าวว่า “มันนานมากแล้วนับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่ฉันมีความสัมพันธ์ค่ะ ฉันคิดว่ามันนานขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย เพราะฉันไม่ค่อยได้ออกไปนอกบ้านและพบปะผู้คนค่ะ ในชีวิตจริงฉันเป็นคนติดบ้านค่ะ” 

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันไปเล่นเซิร์ฟบ้างเป็นครั้งคราว แต่ผู้ชายทุกคนในชมรมโต้คลื่นของเราแต่งงานกันหมดแล้วค่ะ พวกเขามักจะบอกฉันประมาณว่า 'คุณรู้มั้ย ผู้ชายหลายคนรอบตัวผมคิดว่าคุณมีเสน่ห์ครับ' แต่พวกเขาไม่เคยพาคนพวกนั้นมาที่งานชุมนุมในชมรมของเราเลยสักครั้งค่ะ” เธอยิ้มอย่างขมขื่น

 

 

จากนั้น โซยู ได้เปิดเผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับความรักในอดีตของเธอว่า “ฉันเคยเดทกับผู้ชายมาก่อน และเขาก็อยู่ในวงการเดียวกับฉันค่ะ”

 

“วันหนึ่งเราไปเที่ยวทะเลที่อินชอนด้วยกัน เราอยากไปเที่ยวที่ ๆ ไม่ค่อยมีคน เราก็เลยขับรถไปเรื่อย ๆ พอไปถึง จุดหมายเราก็คุยกันในรถจนพระอาทิตย์ขึ้นค่ะ ขณะที่เรากำลังจะกลับเราก็รู้ว่ารถของเราติดอยู่ในทรายค่ะ ความมืดทำให้เราไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นนอกรถโดยเฉพาะยางรถของเราค่ะ”

 

 

“เพราะเราต่างก็เป็นที่รู้จักในที่สาธารณะ และเราไม่ต้องการให้โลกรู้ถึงความสัมพันธ์ของเรา ซึ่งหมายความว่าเราไม่สามารถขอความช่วยเหลือใด ๆ ได้เลยค่ะ สิ่งที่เราทำในตอนนั้นคือขุดยางรถโดยใช้รองเท้าของเราและเข็นรถจากด้านหลัง เราทำอยู่นานมากจนในที่สุดเราก็สามารถนำรถออกจากทรายได้ค่ะ”

 

เธอจบเรื่องราวของเธอด้วยการหัวเราะและกล่าวว่า “ในตอนนั้นฉันไม่สามารถหยุดคิดได้ว่า ‘ฉันมาทำบ้าอะไรที่นี่กันเนี่ย?’ ค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X