แร็ปเปอร์โลโค่ (LOCO) เผยว่าเขาเจอกับภรรยาได้อย่างไร!
2023-08-21 08:47:07
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปเปอร์โลโค่ (LOCO) เปิดใจว่าเขาเจอกับภรรยาได้อย่างไร

 

โลโค่ เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศว่าเขาจะแต่งงานกับแฟนสาวในเดือนกันยายนปีที่แล้ว และในรายการ 'Today's Joo Woo Jae' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาได้เล่าถึงการพบกันของเขาและภรรยา 

 

แร็ปเปอร์หนุ่มกล่าวว่า “ผมพบเธอครั้งแรกที่สถาบันการศึกษาเอกชนครับ” ซึ่งพิธีกร จูอูแจ (Joo Woo Jae) แสดงความคิดเห็นด้วยความประหลาดใจว่า “ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเป็นความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานแล้วสิครับ”

 

โลโค่ กล่าวต่อว่า “เธอสูงและเท่มากครับ ตอนที่ผมเรียนมหาลัยผมไปไหนมาไหนโดยไม่ตัดผมและไว้เครายาวเพื่อความเท่ครับ และเธอก็ชื่นชมผมเรื่องนี้ ทุกคนมักล้อผมเรื่องทรงผม แต่เธอกลับบอกว่ามันน่ารักดี นั่นคือวิธีที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันครับ ผมเอาชนะกำแพงนั้นไม่ได้แต่เราสื่อสารกันได้ดีและเข้ากันได้ดีในฐานะเพื่อนสนิทครับ”

 

สำหรับความคืบหน้าของความสัมพันธ์ แร็ปเปอร์หนุ่มกล่าวว่า “เราใช้เวลาอยู่กับตัวเองและติดต่อกันเป็นระยะ ๆ ครับ เราติดต่อกันหลังจากที่ผมไปเกณฑ์ทหารด้วยครับ และเราก็ได้เจอกันที่บ้านเกิด ตอนนั้นเราพูดกันไม่กี่คำและจู่ ๆ ผมก็คิดว่า 'ฉันควรจะอยู่กับเธอ'ครับ”

 

อนึ่ง โลโค่ เพิ่งจะคัมแบ็กพร้อมกับเพลง “INEEDYOURLOVE” ไปเมื่อไม่นานมานี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X