พบกับสัตว์เลี้ยงของเหล่าคนดังเกาหลี ที่น่ารักไม่แพ้เจ้าของเลยล่ะ!
2019-11-11 10:42:50
Advertisement
คลิก!!!

 

หลายคนคงเห็นกันบ่อยครั้งอยู่แล้วว่าคนดังเกาหลีมักมีสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ตอนนี้ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้มีการรณรงค์เรื่องการหาเจ้าของให้สัตว์ในศูนย์พักพิง รวมถึงช่วยเหลือสัตว์ และแน่นอนว่าการที่เราได้คลุกคลีกับสัตว์ หรือเห็นคนดังที่เราชื่นชอบอยู่กับเจ้าสัตว์หน้าตาน่ารักนั้นยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นและเพิ่มความน่ารักของเจ้าของมากขึ้นไปอีก ลองไปดูดีกว่าว่าสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวของคนดังแต่ละคนจะน่ารักขนาดไหน

โกมะ (Ggoma) ของ จีชางอุค (Ji Chang Wook)

นอกจากความหล่อ และความสามารถในการแสดงของจีชางอุคจะทำให้แฟนคลับหลงจนไปไหนไม่รอดแล้ว อีกความน่ารักของเขาก็คือความรักที่เขามอบให้กับเจ้าโกมะ เป็นช่วงเวลาที่ทำให้แฟนคลับยิ้มได้ทุกครั้งเมื่อได้เห็นเขาโพสโมเม้นท์ร่วมกับเจ้าสุนัขขนปุกปุยสุดแสนน่ารักตัวนี้

Ggabi และ Jjoonie ของ อีจุนกิ (Lee Joon Gi)

แฟนคลับได้เห็นสัตว์เลี้ยงของ อีจุนกิ ครั้งแรกในรายการ My Ear’s Candy เมื่อปี 2017 และความน่ารักของเจ้า 2 ตัวนี้ก็คือ มันฉลาดและเชื่อฟังคำสั่งของพระเอกหนุ่ม สั่งอะไรก็ได้ดั่งใจไปหมดเลยล่ะ!

ซิมบ้า (Simba) ของ พัคซอจุน (Park Seo Joon)

น้องซิมบ้าของ พัคซอจุน คือน่ารักมาก เห็นแล้วละลายเหมือนเวลาเห็นเจ้าของเลย!

ยอนทัน (Yeontan) ของ วี (V) วง บีทีเอส (BTS)

วีเป็นเพื่อนกับ พัคซอจุน เพราะฉะนั้น ยอนทัน ก็เป็นเพื่อนกันกับซิมบ้าเช่นกัน และเรามักจะได้เห็นทั้งคนทั้งหมาถ่ายรูปร่วมกัน น่ารักแบบยกกำลัง 2 เลยใช่ไหมล่ะ?!

ยางฮี (Yanghee) ของ ซองฮุน (Sung Hoon)

ยางฮี เป็นสุนัขที่ซองฮุนรับเลี้ยงมาจากสถานพักพิง ถ้าใครติดตามรายการ I Live Alone จะรู้ว่าเขาอบอุ่นมากแค่ไหน และยางฮีโชคดีมากเลยที่ได้เจอกับซองฮุน

ลาเต้ (Latte) ของ โลโค่ (Loco)

โลโค่เป็นอีกคนที่รับสุนัขมาเลี้ยง เขาไม่ได้ซื้อเจ้าลาเต้มา แต่ช่วยเหลือมันด้วยการรับอุปการะและมอบความรักให้แก่เจ้าขนปุกปุยสุดน่ารักตัวนี้

Oscar และ PJ ของ เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

เจย์ ปาร์ค สร้างอินสตาแกรมแยกให้กับสุนัขของเขาเลยนะ เขาเลี้ยงดัชชุน 2 ตัวนี้มาตั้งแต่ปี 2015 

Ca$h, Rol2, Lupe และ Kala ของ Dok2

Dok2 เลี้ยงทั้งสุนัขและแมว โดยเขามีแมว 2 ตัวชื่อว่า Ca$h และ Rol2 และสุนัขอีก 2 ตัวชื่อว่า Lupe และ Kala ซึ่งก่อนหน้านี้ Dok2 เคยบอกว่าเขาแพ้ขนแมว แต่เขาแก้ปัญหาด้วยการสร้างห้องใหม่สำหรับแมวทั้ง 2 ตัวของเขาโดยเฉพาะ ทำดีมากเจ้าทาส!

Jack Jack และ Tuna ของ แอมเบอร์ (Amber)

คิดว่าใครติดตามแอมเบอร์ก็คงเคยเห็นเจ้าแมวและหมาของเธอ เธอเป็นเจ้าของหมา-แมวในอุดมคติเลยล่ะ และเวลาแอมเบอร์เล่นกับพวกมันก็น่ารักมากเลย

Perro ของ อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

Perro ของอีซึงกินั้นน่ารักมาก และตอนที่เขาพามันมาเปิดตัวในรายการ Master in the House ซึ่งตอนนั้นน้องมีอายุแค่ 4 เดือนเท่านั้น ความน่ารักของ Perro ทำให้หลายคนตกหลุมรักมันไปตามๆกัน

Soonshim, Mocha, Goo Ana, Seok Sam, Go Shil, Mi Dal, Mimi, Soon, และ Sam Sik ของ อีฮโยริ (Lee Hyori)

เรียกว่าหมาเต็มบ้าน แมวเต็มเมืองเลยก็ว่าได้สำหรับ อีฮโยริ ที่เราได้เห็นสัตว์เลี้ยงของเธอในรายการ Hyori’s Homestay พวกมันทั้งหมดมาจากการรับมาเลี้ยง และอ่อนโยนต่อแขกที่มาพักที่บ้านพักของอีฮโยริ สัตว์เลี้ยงน่ารักก็คู่ควรกับการตกหลุมรัก

Lego, Leno, Heungnyu ของ ฮโยลิน (Heungnyu)

หลายคนได้รู้ว่าฮโยลินเป็นคนดังเกาหลีอีกคนที่รักสัตว์ผ่านทางรายการ I Live Alone เธอเลี้ยงแมว 3 ตัวไว้ที่บ้าน  

Koong และ Dda Dda ของ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) วง CNBLUE

คังมินฮยอกบอกว่าตั้งชื่อแมวทั้ง 2 ตัวของเขาว่า Koong และ Dda Dda เพราะว่าเมื่อนำมารวมกัน จะเป็นเสียงเวลาตีกลอง ขนาดชื่อยังตั้งใจตั้งและมีความหมายแบบนี้ รู้เลยล่ะว่าเขารักเจ้าเหมียวของเขามากแค่ไหน

Kai ของ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

เจนนี่มักจะโพสภาพของเธอกับ Kai ให้ได้เห็นอยู่เสมอ และบลิ๊งค์ต่างตกหลุมรักเจ้า Kai ไม่แพ้เจ้าของเลยล่ะ

Comme Des และ Garcon ของ คีย์ (Key) วง SHINee

เวลาที่คีย์มาทักทายแฟนคลับผ่านวิดีโอ เขามักจะหอบหิ้วเจ้าสุนัขพุดเดิ้ล 2 ตัวของเขามาด้วย พอทั้ง 3 อยู่ด้วยกัน ก็มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด

Doyou ของ Crush

Crush เป็นอีกคนที่อวดความน่ารักของสุนัขของตัวเองอยู่ตลอด แต่ก็ต้องยอม เพราะเจ้า Doyou น่ารักจริงๆนี่นา

Leon ของ พัคมินยอง (Park Min Young)

Leon เป็นสุนัขสุดน่ารักพร้อมขนสีขาวแสนปุกปุย ดูดีเหมือนกับเจ้าของเลยล่ะ

Johnny, Wolie, Qoo และ Bokky ของ จุนโฮ (Junho) วง 2PM

อีกหนึ่งทาสแมว ที่ดูเหมือนจะยอมเป็นทาสแต่โดยดีสำหรับจุนโฮ ที่เรามักจะได้เห็นเขาดูแลสัตว์เลี้ยงของเขาอย่างดี และเขาเพิ่งรับ Booky มาเลี้ยงเมื่อเดือนกันยายน นี้เอง คิดว่าจุนโฮน่าจะเป็นโรคแมวงอกล่ะ ใครเป็นโรคนี้กันอยู่บ้าง!!?

Coco และ Milo ของ มาร์ค (Mark) และ ยองแจ (Youngjae) วง GOT7

ยองแจ และ มาร์ค รับ Coco มาเลี้ยงเมื่อปี 2015 พวกเขาเป็นเจ้าของมันร่วมกัน และเมื่อปีที่แล้ว มาร์คได้รับเจ้า Milo มาเลี้ยงเพิ่ม 

Mongryong ของ แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO

แบคฮยอนก็น่ารัก เจ้าคอร์กี้ Mongryong ก็น่ารัก เวลาอยู่ด้วยกันคือน่ารักเกินห้ามใจเลยล่ะ!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X