แจฮยอก (Jaehyuk) วง TREASURE ใช้เวลา 10 วัน เพื่อเตรียมของขวัญและเขียนจดหมายให้แฟนคลับด้วยตัวเอง
2023-08-16 09:27:12
Advertisement
คลิก!!!

ความรักระหว่างแฟนคลับและไอดอลนั้นแสดงออกมาได้หลากหลายรูปแบบ รูปแบบหนึ่งที่เราได้เห็นกันบ่อยๆคือการให้ของขวัญในสิ่งที่ไอดอลชื่นชอบ หรือ ไอดอลที่จัดเตรียมของขวัญให้กับแฟนคลับที่มาชมการแสดงในหลายงานหรือตามรายการเพลงที่แฟนคลับคอยมาให้กำลังใจ

แต่เหตุการณ์หนึ่งที่ยังถูกพูดถึงมาตลอดในความทุ่มเทเพื่อแฟนคลับคงเป็นเรื่องที่ แจฮยอก (Jaehyuk) วง  TREASURE ได้เตรียมของขวัญให้กับแฟนคลับของเขาจำนวนมากด้วยตัวเอง 

 

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2022 ซึ่งเป็นวันเกิดของเขา เขาใช้ทั้งเวลา, พลังงาน และเงินของตัวเอง เพื่อมอบของขวัญให้กับแฟนคลับ 300 คนที่จัดอีเว้นท์อวยพรวันเกิดให้เขา 

 

 

เขาและ ฮยอนซอก (Hyunsuk) ได้ไปซื้อขนมและของขวัญให้แฟนคลับที่มารออยู่ที่คาเฟ่ในบริษัท เขาใช้บัตรเครดิตของตัวเองจ่ายเงิน และเขาซื้อของมาเยอะมากๆ

 

 

แจฮยอกยังใช้เวลามากกว่า 1 อาทิตย์ในการเขียนจดหมายให้กับแฟนคลับ 300 คนด้วยลายมือของตัวเอง แม้ว่าตอนนั้นตารางงานของ TREASURE จะยุ่งมากก็ตาม

 


รับชม Vlog ได้ข้างล่าง:

 

 

เรื่องนี้ถูกยกมาพูดในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากมีการพูดคุยกันบนโลกทวิตเตอร์ในหัวข้อ ‘สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เกิดขึ้นในวงการเคป็อป’ 

@kpophappenings_: ตอนที่เขาซื้อขนมและของขวัญให้กับแฟนคลับโดยใช้บัตรเครดิตของตัวเอง และใช้เวลา 10 วันเขียนจดหมายให้แฟนคลับ 300 คน แพ็คของลงถุง และเตรียมสถานที่ให้แฟนคลับได้มาถ่ายรูปในร้านคาเฟ่ในบริษัท

 

และแฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ แน่นอนว่ามีแต่คนชื่นชมในความน่ารักและใส่ใจของเขา

 

แฟนคลับแสดงความคิดเห็นอาทิ

“แล้วฉันจะไม่รักผู้ชายคนนี้ได้ไง”

“เขาใช้เวลา, เงิน และทุ่มเทเพื่อทำให้วันเกิดของเขาพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการฉลองไปกับทึเม แค่เขาทำเองก็พิเศษแล้ว”
“ไม่ต้องการเหตุผลมากกว่านี้สำหรับการรักคนคนนี้แล้ว”

“หนุ่ม TREASURE ทุกคนก็หวานกันอยู่แล้ว แต่ยุนแจฮยอกคือโรงงานน้ำตาล”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X