ชาวเน็ตแชร์เรื่องราวประทับใจที่มีต่อแฟนเซอร์วิสของนักแสดงสาว ฮันโซฮี!
2023-08-12 15:02:51
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) มอบแฟนเซอร์วิสในแบบที่ไม่ธรรมดา!

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเรื่องราวของแฟนคลับคนหนึ่งที่ได้พบกับ ฮันโซฮี ที่ร้านอาหารโดยบังเอิญได้ถูกแชร์บน Twitter และชุมชนออนไลน์ โดย A (นามสมมติ) แชร์ว่า

“วันนี้ฉันได้เจอ โซฮี ที่ร้านอาหารค่ะ ฉันคิดว่ามันไม่เหมาะสมเท่าใดนักที่จะเข้าไปหาและพูดคุยกับเธอในขณะที่เธอกำลังรับประทานอาหารอยู่ ดังนั้นฉันจึงเขียนโน๊ตลงบนกระดาษทิชชู่แทนเพราะตอนนั้นหากระดาษไม่ได้ค่ะ”

 

A กล่าวต่อว่า “จากนั้นฉันก็เข้าไปหาเธออย่างระมัดระวังและยื่นกระดาษโน๊ตให้กับเธอค่ะ น่าแปลกที่เธอไม่โกรธเลยแม้แต่น้อยและยังขอบคุณฉันด้วยค่ะ เธอแสดงออกอย่างอบอุ่นมากเลย เพราะเหตุนั้นฉันเหมือนได้รับความกล้าหาญ ดังนั้นเลยขอลายเซ็นของเธอค่ะ เราใช้เวลาหากระดาษอยู่พักหนึ่งเพราะฉันก็ไม่มี ฉันยังได้ถามพนักงานร้านอาหารด้วยค่ะแต่ก็ไม่มีเช่นกัน”

 

“สุดท้าย โซฮี ก็เซ็นชื่อลงบนกระดาษทิชชู่เพราะเราหากระดาษไม่เจอค่ะ” A เสริม “จริง ๆ เธอสามารถปฏิเสธให้ลายเซ็นได้เพราะไม่มีกระดาษ แต่เธอกลับพยายามหากระดาษอย่างตั้งใจ เธอถามชื่อฉันด้วยซ้ำนะคะ เธอเป็นคนดีมากเลยค่ะ”

 

หลังจากนั้น ภาพกระดาษทิชชู่ที่ A มอบให้กับ ฮันโซฮี ก็ได้ถูกแชร์บน Instagram Story ของนักแสดงสาว โดยโน๊ตดังกล่าวมีเนื้อหาสนับสนุนและคาดหวังสำหรับกิจกรรมต่อไปของเธอ

 

 

ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องนี้ต่างประทับใจในความรักของ ฮันโซฮี ที่มีต่อแฟน ๆ ของเธอ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเช่นว่า

“เธอมีความอดทนจริง ๆ ในการมอบแฟนเซอร์วิส” 

“เธอไม่ใช่แค่สวยแต่ยังน่ารักด้วยนะ” 

“ฉันรู้สึกทึ่งกับเรื่องราวนี้มาก” 

“เธอมีทุกอย่างจริง ๆ ฉันอดไม่ได้ที่จะรักเธอยิ่งขึ้นไปอีก” ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X