คยองยุน (Kyoungyoon) วง DKZ เขียนจดหมายถึงแฟนคลับแจ้งข่าวการออกจากวง
2023-08-08 18:03:54
Advertisement
คลิก!!!

คยองยุน (Kyoungyoon) วง DKZ จะออกจากวง

วันที่ 7 สิงหาคม Dongyo Entertainment ต้นสังกัดของวง DKZ ได้ออกมาประกาศว่า คยองยุนจะออกจากวงและแจ้งแผนกิจกรรมในอนาคตของวงผ่านทางเว็บไซต์แฟนคลับทางการ

อ่านแถลงการณ์เต็มจากบริษัทข้างล่าง:

“สวัสดีจาก Dongyo Entertainment

เราขอขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุน DKZ มาโดยตลอด และขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ [รายละเอียด] กิจกรรมในอนาคตของ คยองยุน

เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว คยองยุนได้พักกิจกรรมของวงชั่วคราวเนื่องจากปัญหาสุขภาพ และให้ความสำคัญในเรื่องของการรักษา หลังจากนั้นร่างกายของคยองยุนฟื้นตัวขึ้นเป็นอย่างมาก และเขาได้พูดคุยกับต้นสังกัดอย่างจริงจังเกี่ยวกับทิศทางการทำกิจกรรมในอนาคตของเขา และสรุปได้ว่า คยองยุนจะออกจากวง DKZ และเข้ากรมภายในปีนี้เพื่อทำหน้าที่ในกองทัพ

คยองยุนรู้สึกว่าเขาอาจจะทำให้แฟนคลับรวมถึงสมาชิกในวงเป็นกังวล อย่างไรก็ตามบริษัทจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้คยองยุนได้มาทักทายแฟนคลับพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงในอนาคต

ขอบคุณ”

 

หลังจากนั้น คยองยุนได้ออกมาเขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนคลับ โดยในจดหมายเขาเขียนว่า

“ตลอดเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา ผมใช้เวลาคิดเยอะมาก หลังจากคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่ผมเป็นห่วง ผมตัดสินใจว่าคงต้องปล่อย คยองยุน ในฐานะสมาชิกวง DKZ ไป ผมหวังว่าแฟนคลับจะเข้าใจการตัดสินใจของผม”

เขาเพิ่มเติมว่า

“ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมากกว่าใครจนถึงวันที่ผมได้กลับมายืนตรงหน้าคุณอีกครั้งพร้อมสุขภาพที่ดี” 

 

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คยองยุนตกเป็นประเด็นเนื่องจากพ่อแม่ของเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับลัทธิ JMS ที่ถูกนำเสนอในสารคดี “In the Name of God: A Holy Betrayal” เขาได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดนี้และบอกว่าตัวเองเติบโตมาโดยใกล้ชิดกับศาสนาแต่ไม่รู้เลยว่ามีเรื่องเบื้องหลังที่เป็นด้านมืดเกิดขึ้น เขาออกมายืนยันอย่างชัดเจนหลังจากเกิดประเด็นนี้ขึ้น และออกจากโบสถ์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X