ต้นสังกัดของ คยองยุน (Kyoungyoon) วง DKZ พูดถึงข่าวที่พ่อแม่ของเขาเกี่ยวข้องกับลัทธิ JMS
2023-03-08 18:16:51
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ คยองยุน (Kyoungyoon) วง DKZ ได้ออกมาชี้แจงข่าวเกี่ยวกับที่พ่อแม่ของเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับลัทธิ JMS ซึ่งถูกตีแผ่ในสารคดีทาง Netflix - “In the Name of God: A Holy Betrayal” เมื่อไม่นานมานี้

“In the Name of God: A Holy Betrayal” เป็นสารคดีใหม่ทาง Netflix ที่เปิดเผยเรื่องราวของ 4 ผู้นำลัทธิ หนึ่งในนั้นคือ JMS Providence (หรือที่รู้จักกันในนาม Christian Gospel Mission) ก่อตั้งโดย จองมยองซอก ซึ่งเป็นผู้นำลัทธิและถูกตัดสินว่ากระทำความผิดข้อหากระทำชำเรา เขาหลอกลวงและหาประโยชน์ทางเพศจากหญิงสาวที่เข้าร่วมลัทธิ

หลังจากสารคดีได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ข่าวลือเรื่องลัทธิ JMS ถูกแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ และหนึ่งในนั้นคือข่าวลือเกี่ยวกับร้านคาเฟ่ของครอบครัวคยองยุน

วันที่ 7 มีนาคม บริษัท Dongyo Entertainment ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า:
 

“ก่อนอื่นเราต้องขออภัยทุกท่านที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจจากข่าวที่เผยแพร่ทางโลกออนไลน์ในวันนี้

สำหรับธุรกิจของครอบครัวคยองยุน วง DKZ ที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังจากตรวจสอบกับคยองยุนและครอบครัวของเขา พบว่า ก่อนจะมีเบาะแสจากหลายคนและได้รับทราบเนื้อหาใน [สารคดี] เขาเชื่อว่าองค์กรที่ถูกกล่าวหาเป็นแค่โบสถ์ธรรมดาที่พ่อแม่ของเขาไปเข้าร่วมเท่านั้น และเขาไม่เคยรู้เรื่องที่ถูกเปิดเผยในสารคดีเลย

หลังจากคยองยุนได้ทราบความจริงในวันนี้ เขาได้เข้าไปดูเนื้อหาของ [สารคดี] ด้วยตัวเอง และรู้สึกกลัว ธุรกิจที่ดูแลโดยครอบครัวของเขาหยุดดำเนินการทันที และหลังจากตรวจสอบทุกอย่าง พวกเขาก็ออกจากโบสถ์ อย่างไรก็ตามเรายังไม่แน่ใจว่าพวกเขามีส่วนใดส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับ [องค์กร] นั้นหรือไม่

 

และด้วยหน้าที่การงานซึ่งเป็นคนที่ได้รับความรักจากคนอื่น [คยองยุน] รู้สึกผิดที่เขาไม่สามารถกลั่นกรองสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตัวเองได้ แม้ว่าการไม่รู้จะไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่เขาไม่เคยสนใจองค์กรนั้นแม้แต่นิดเดียว เราจึงขอให้ทุกคนงดการคาดเดาเกินจริง

เราขออภัยอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้นสังกัดของเราจะสนับสนุน [คยองยุน] เพื่อให้เขาได้กลายเป็นศิลปินที่ระมัดระวังและตรวจสอบเรื่องราวรอบตัวเขาให้มากขึ้น”

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X