ทีมงาน “King The Land” ออกมากล่าวถึงประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้นจากตอนล่าสุดของซีรีส์
2023-07-10 19:26:26
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “King The Land” ของช่อง JTBC กำลังถูกวิจารณ์จากผู้ชมหลังจากมีฉากที่ดูไม่ให้เกียรติวัฒนธรรมอาหรับ

เมื่อวันที่ 8 และ 9 กรกฎาคม ซีรีส์ “King The Land” ได้ออกอากาศตอน 7 และ 8 ซึ่งมีตัวละครใหม่ปรากฎตัวในเรื่องคือ เจ้าชายอาหรับซามีร์ (รับบทโดย อนุพัม ตรีพาติ (Anupam Tripathi)) ซามีร์ซึ่งเป็นเพื่อนกับกูวอน (รับบทโดย อีจุนโฮ (Lee Junho)) ได้มาเยี่ยมโรงแรม King Hotel และตกหลุมรัก ชอนซารัง (รับบทโดย ยุนอา (YoonA)) ตั้งแต่แรกเห็น ทำให้ผู้ชมได้ฮาไปกับฉากความอิจฉาของกูวอน

ระหว่างที่เนื้อเรื่องดำเนินไป บทของซามีร์ถูกนักเสนอให้ออกแนวเจ้าชู้และชอบดื่มกับผู้หญิงหลายคน เขาชอบการไปเที่ยวคลับและจีบชอนซารังที่เขาเพิ่งเคยเจอ กูวอนซึ่งเคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนของซามีร์บอกว่าเขาเป็น เพลย์บอย
 

เมื่อฉากนี้ถูกฉายออกไป ผู้ชมวิจารณ์ว่า ซีรีส์ King The Land ไม่ให้เกียรติวัฒนธรรมอาหรับเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ และต้องการให้ทีมงานออกมาขอโทษ

ทีมงานของเรื่อง King The Land ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตัวละคร, สถานที่ และอื่นๆที่อยู่ในซีรีส์เป็นเรื่องแต่งขึ้นทั้งหมด และไม่ได้มีความตั้งใจจะเสียดสีหรือบิดเบือนวัฒนธรรมใด ทีมงานเคารพในความหลากหลายทางวัฒนธรรม และจะให้ความใส่ใจกับการผลิตเพื่อที่จะไม่ให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจ”

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X