เหตุผลที่ควรดู “King The Land” ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องใหม่ของยุนอาและอีจุนโฮ
2023-06-18 14:45:23
Advertisement
คลิก!!!

“King the Land” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC จะออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์นี้!

 

King the Land” เล่าเรื่องราวความรักที่ไม่น่าเป็นไปได้ระหว่างกูวอน (รับบทโดยอีจุนโฮ 2PM) ทายาทตระกูลแชบอลที่ทนรอยยิ้มปลอม ๆ ไม่ได้ และชอนซารัง (รับบทโดยยุนอา Girls' Generation) ที่เป็นที่รู้จักในฐานะ "ราชินีแห่งรอยยิ้ม" ตอนที่ทำงานอยู่ใน King Hotel

 

ก่อนการออกอากาศตอนแรกในสุดสัปดาห์นี้มาดู 3 สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับซีรีส์เรื่องนี้กัน

 

การแสดงที่สมบูรณ์แบบรวมถึงเคมีวิชวลของอีจุนโฮและยุนอา

ตอนประกาศนักแสดงของ "King the Land" ก็ได้รับความสนใจมากเพราะเป็นการร่วมงานกันของอีจุนโฮและยุนอาที่ต่างเป็นไอดอลเจน 2 เหมือนกันซึ่งเคยมีผลงานซีรีส์หลากหลายแนวมาก่อน ในโปสเตอร์ล่าสุดของซีรีส์แสดงให้เห็นเคมีของทั้งคู่ที่น่าจับตามองและผู้ชมก็คาดหวังกับซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องนี้มากกว่าเดิม 

 

นอกจากจะเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบแล้ว นักแสดงทั้งสองยังัต้งใจทำงานและมีทีมเวิร์คที่ดีกับเพื่อนนักแสดงทั้งโกวอนฮี, คิมกาอึน, อันเซฮา, คิมแจวอน ฯลฯ

 

กูวอนที่เกลียดรอยยิ้มแต่ทนรอยยิ้มของซารังไม่ได้

"King the Land" เริ่มต้นด้วยการที่กูวอนที่ทนรอยยิ้มปลอม ๆ ไม่ได้เจอกับพนักงานของโรงแรม King Hotel อย่างชอนซารังที่ตั้งใจทำงานด้วยรอยยิ้มที่แสนสดใส แต่เรื่องราวกลับแย่ลงเมื่อกูวอนและชอนซารังมีความเห็นที่ต่างกันเกี่ยวกับรอยยิ้มและทำให้พวกเขาแตกต่างกัน

 

แม้พวกเขาจะใช้ชีวิตต่างกัน แต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้รู้ว่าโลกของพวกเขาเหมือนจักรวาลที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงจุดเริ่มต้นของพวกเขาจะไม่ดีนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็ค่อย ๆ ผูกพันกัน ติดตามชมว่าความสัมพันธ์ที่เย็นชานี้จะเปลี่ยนเป็นความโรแมนติกได้อย่างไร

 

แม้เป้าหมายจะแตกต่างแต่เราก็เป็นหนึ่งเดียวกัน

กูวอนมีบาดแผลในใจตั้งแต่เด็กคือการที่แม่หายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อเวลาผ่านไปเขาได้กลับมาที่ King Hotel อีกครั้ง สถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นทุกอย่าง กูวอนกลับมาเพื่อตามหาแม่ ส่วนชอนซารังมาทำงานที่ King Hotel เพราะเธอมีความทรงจำที่มีความสุขกับแม่ ชอนซารังเป็นเป็นพนักงานของโรงแรมและให้ประสบการณ์ดี ๆ กับแขกมาที่พักราวกับของขวัญ

 

โอพยองฮวา เพื่อนของชอนซารัง (รับบทโดยโกวอนฮี) เป็นแอร์โฮสเตสเพราะเธอรักการบิน ส่วนเพื่อนอีกคนคือคังดาอึล (รับบทโดยคิมกาอึน) เป็น “super woman” ที่ดูแลทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงาน, ครอบครัว ไปจนถึงเพื่อน ๆ

 

โนซังชิก (รับบทโดยอันเซฮา) เป็นเลขาให้กับกูวอน แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มงานที่ King Hotel พร้อมมกันแต่โนซังชิกก็คอยดูแลสิ่งต่าง ๆ รอบตัวกูวอนด้วยความระมัดระวัง และอีโรอุน (รับบทโดยคิมแจวอน) สจ๊วตที่หลงรักโอพยองฮวาเพื่อนร่วมงานข้างเดียว

 

แม้ว่าตัวละครทั้ง 6 ตัวจะมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาก็ใช้ชีวิตยุ่ง ๆ และแข่งขันในแบบของพวกเขาเอง พวกเขาผูกพันกันผ่านมิตรภาพที่ใกล้ชิดและไม่เหมือนใคร ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะค้นพบความฝันเดิมอีกครั้ง ในการเดินทางครั้งนี้พวกเขาจะได้เผยตัวตนที่แท้จริงที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มที่กล้ำกลืนฝืนทน

 

“King the Land” ออกอากาศตอนแรกวันที่ 17 มิถุนายน เวลาสี่ทุ่มครึ่งตามเวลาเกาหลีทางช่อง JTBC


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X