อีจุนโฮ (Lee Junho) และ ยุนอา (YoonA) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่
2022-04-20 19:04:28
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 20 เมษายน ได้มีการยืนยันว่า อีจุนโฮ (Lee Junho) และ ยุนอา (YoonA) จะร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ “King the Land”

“King the Land” เล่าเรื่องของ กูวอน ทายาทตระกูลแชโบลที่ไม่สามารถฝืนยิ้มได้ เขาได้พบกับ ชอนซารัง หญิงสาวที่มีรอยยิ้มสดใสอยู่เสมอเพราะว่าเป็นงานของเธอ และทั้งคู่ได้มาพบกันและสร้างรอยยิ้มที่สดใสจริงใจด้วยกัน สำหรับชื่อ King the Land หมายถึงห้องรับรองของแขก VVIP

อีจุนโฮ จะมารับบทเป็น กูวอน ที่ต้องเข้าร่วมสนามรบในการชิงตำแหน่งทายาทของ King Group ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรม, สายการบิน และบริษัทนำเข้า เขามีจิตใจดี และเต็มไปด้วยเสน่ห์ เพรียบพร้อมไปทุกอย่างยกเว้นอย่างเดียวคือความต้องการที่อยากออกเดท

 

ยุนอาจะรับบทเป็น ชอนซารัง หญิงสาวที่ทำให้โลกสดใสด้วยรอยยิ้มของเธอ เธอได้งานที่โรงแรม King Hotel ซึ่งเคยเป็นสถานที่แห่งความทรงจำที่มีความสุขในวัยเด็กของเธอ แต่เมื่อเธอโตขึ้นเธอกลับต้องเจอกับการตัดสินตัวตนจากภายนอกและการเข้าใจผิด

“King the Land” เขียนบทละครโดย ชอนซองอิล จากเรื่อง All of Us Are Dead และอำนวยการผลิตโดยบริษัท npio Entertainment ซึ่งดูแลการผลิตของซีรีส์เรื่อง “The Red Sleeve,” “Forecasting Love and Weather,” และ “A Time Called You” โดยร่วมผลิตกับ BY4M

หลังจากวางตัวนักแสดงเป็นที่เรียบร้อย King the Land จะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ในตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะออกอากาศทางช่องใด

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X