จีซอง ไปเยี่ยม อีโบยอง ภรรยาของเขาที่กองถ่ายละครเรื่องใหม่พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษจากครอบครัว!
2023-07-01 16:12:41
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) แสดงการสนับสนุนภรรยาของเขา อีโบยอง (Lee Bo Young)!

 

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน อีโบยอง ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า จีซอง สามีของเธอได้ส่งอาหารและรถกาแฟมาให้ในกองถ่ายละครเรื่องใหม่ของเธอที่ชื่อ “Hyde” นักแสดงสาวได้โพสต์ภาพของเธอกับ จีซอง ที่ยืนอยู่หน้ารถกาแฟ พร้อมแท็ก จีซอง เธอเขียนใต้ภาพว่า “ครอบครัวของโบยอง” 

 

ในโพสต์อื่น นักแสดงสาวยังได้โพสต์ภาพของเธอกับลูกทั้งสองคน ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่า จีซอง มาที่กองถ่ายละครของเธอพร้อมกับลูก ๆ ของพวกเขา

 

ป้ายที่ด้านบนของรถกาแฟมีข้อความเขียนเอาไว้ว่า “ครอบครัวของ โบยอง เตรียมสิ่งนี้เพื่อปัดเป่าสภาพอากาศที่ร้อนระอุให้หายไป” อีกป้ายเขียนว่า “Hyde สู้ๆ! อีโบยอง สู้ๆ!”

 

 

 

ในขณะเดียวกัน ป้ายด้านหลังโต๊ะอาหารก็เขียนเอาไว้ว่า “โปรดรับประทานอย่างเอร็ดอร่อยและเป็นกำลังใจให้แม้อากาศจะร้อนก็ตาม ผมคอยสนับสนุนทีม 'Hyde' อยู่นะครับ” อีกป้ายหนึ่ง จีซอง เขียนว่า “ทีมงาน 'Hyde'! ขอบคุณที่อยู่กับ โบยอง นะครับ”

 

อนึ่ง จีซอง และ อีโบยอง แต่งงานกันในปี 2013 โดย อีโบยอง ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในปี 2015 และทั้งคู่ก็ต้อนรับลูกชายคนสุดท้องในปี 2019

 

“Hyde” สร้างจากละครอังกฤษ โดยเป็นละครระทึกขวัญที่นำแสดงโดยอีโบยอง, อีมูแซง, อีชองอา และอีมินแจ บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ตามหาความจริงเกี่ยวกับคนหาย ละครมีกำหนดฉายในครึ่งหลังของปีนี้

 

ที่มา  soompi

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X