ออมจองฮวา (Uhm Junghwa) ร้องไห้ที่งานแฟนไซน์ในรอบ 15 ปีของเธอ
2023-06-26 19:44:47
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'The Dancing Wanderers' ที่ออกอากาศทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ได้ออกอากาศภาพบรรยากาศในงานแฟนไซน์ของสมาชิกของรายการ ได้แก่ ออมจองฮวา (Uhm Junghwa), คิมวานซอน (Kim Wan Sun), อีฮโยริ (Lee Hyo-ri), โบอา (BoA) และ ฮวาซา (Hwa Sa)

ครั้งนี้ถือเป็นงานแฟนไซน์ครั้งแรกของ ออมจองฮวาในรอบ 15 ปี นับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่จัดเมื่อปี 2008 และมีแฟนคลับของเธอหลายคนมาร่วมงานนี้

“ฉันมาที่นี่เพราะคุณคนเดียวเลยค่ะ ออนนี่” แฟนคลับคนหนึ่งบอกออมจองฮวา

 

ออมจองฮวาตอบแฟนคลับคนนั้นไปว่า

“ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ฉันมีความสุขมากเลย” พร้อมรอยยิ้มบนใบหน้า 

 

หลังจากนั้นมีแฟนคลับที่ติดตามออมจองฮวามา 23 ปี ได้ขึ้นมาหาเธอ ซึ่งออมจองฮวาจำแฟนคลับคนนี้ได้ เธอดูตกใจและยิ้มออกมา ออมจองฮวาถามอย่างตื่นเต้นว่า

“ได้บัตรเข้างานนี้มาได้ไง? ฉันหมายถึง คุณมาหาฉันในทุกที่ได้ไง? ไม่อยากจะเชื่อว่าคุณมางานนี้ด้วย!”


แฟนคลับได้ถามถึงสุขภาพของเธอ 

“ฉันคิดว่าฉันรอมา 20 ปีได้กว่าจะเจอนูนา คอของพี่เป็นไงบ้าง? ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม?”


ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 ออมจองฮวาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งไทรอยด์ ถึงแม้เธอจะบอกว่าหายดีแล้ว แต่แฟนคลับดูเหมือนยังกังวลเรื่องสุขภาพของเธอ

 

ออมจองฮวาซาบซึ้งใจขึ้นเรื่อยๆเมื่อได้เจอกับแฟนคลับของเธอแต่ละคน และมีคนหนึ่งที่ทำให้เธอร้องไห้ เขาเป็นแฟนคลับตัวยงของออมจองฮวาและอยากจะไปขมคอนเสิร์ตของเธอซักครั้ง เขาบอกเธอว่า

“ความปรารถนาของผมคือการได้ไปคอนเสิร์ตของคุณ คุณไม่ต้องจัดมันก็ได้ถ้าคิดว่ามันมากเกินไป มันก็แค่...ไม่ใช่แค่ผม แต่แฟนคลับของคุณทุกคนก็หวัง คอของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? โอเคแล้วใช่ไหม?”


ออมจองฮวาร้องไห้ เธอเช็ดน้ำตาก่อนจะตอบว่า

“ฉันอยากจะจัดคอนเสิร์ตเหมือนกัน และฉันรู้สึกกล้าหาญมากกว่าเมื่อก่อน คอของฉันดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแล้ว ขอบคุณนะคะ”

 

ตอนท้ายของงานแฟนไซน์ ออมจองฮวาพูดถึงความรู้สึกหลังจากไม่ได้จัดงานแฟนไซน์มาเป็นเวลานาน

“ฉันผ่าตัดมะเร็งไทรอยด์ตอนอายุ 40 ฉันไม่มีโอกาสได้มาเจอกับแฟนคลับของฉันตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ คงเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงถามคำถามเกี่ยวกับสุขภาพของฉันกันทุกคนเลย และหัวใจของฉันเจ็บปวดเมื่อได้ยินพวกเขาถามคำถามเหล่านั้นค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X