อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) แสดงความคิดเห็นเรื่องที่ คิมแซรน (Kim Sae Ron) ถูกตัดออกจาก ‘Bloodhounds’
2023-06-23 16:13:34
Advertisement
คลิก!!!

 อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) แสดงความคิดเห็นเรื่องที่ คิมแซรน (Kim Sae Ron) ถูกตัดออกจากซีรีส์เรื่อง ‘Bloodhounds’ หลังจากที่เธอทำความผิดในคดีเมาแล้วขับ ทำให้ฉากที่เธอปรากฎตัวในซีรีส์ถูกตัดออกเป็นส่วนใหญ่ 

 

อูโดฮวานได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงในตอนแรกครับ ผู้กำกับบอกว่าหัวของเขาโล่งไปหมด ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราตั้งใจแบบไม่เหน็ดเหนื่อยกับโปรเจคนี้”

 

อูโดฮวานพูดต่อ

“ผมไม่อยากให้ผู้กำกับท้อใจแบบนั้น เพราะว่าผมรู้ว่าเขาทุ่มเทมากแค่ไหนให้กับโปรเจคนี้ มันทำให้ผมคิดว่าผมควรจะทุ่มสุดตัวด้วยเหมือนกัน”


ก่อนหน้านี้ อูโดฮวานเคยร่วมงานกับผู้กำกับคิมจูฮวานมาแล้วในเรื่อง The Divine Fury เขาบอกว่า

“เราเหมือนกับคู่รักเวลาที่ทำงานด้วยกัน เราทั้งคู่รู้ว่าการทำงานด้วยกันมันไม่ง่าย การการเชื่อใจซึ่งกันและกันทำให้เราไปต่อได้”


อูโดฮวานพูดถึงนักแสดงอีซังอี (Lee Sang-Yi) ที่เขาได้ร่วมงานด้วยในเรื่องนี้ว่า

“ซังอีและผมมีช่วงเวลาที่เรารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบในส่วนของคิมแซรน ผมควรเป็นคนที่ติดต่อไปและยืนยันว่าเธอโอเค มีความคิดหลายอย่างในหัวเต็มไปหมด”


บางคนบอกว่าความลื่นไหลของเนื้อเรื่องถูกตัดออกในตอนที่ 7 และ 8 หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงบทเนื่องจากคดีเมาแล้วขับของคิมแซรน อูโดฮวานบอกว่า

“ผมเข้าใจครับ ทุกคนตกใจกันหมด แต่เราต้องไปต่อ และรับผิดชอบส่วนที่เหลือของซีรีส์ เราต้องรับผิดชอบและแน่ใจว่าเราสามารถถ่ายทอดเนื้อเรื่องไปได้”

 

เขาเพิ่มเติมว่า

“ผมคิดว่านั่นทำให้เคมีระหว่างผมและซังอีโดดเด่นมากในซีรีส์ ผมชอบเวลาที่ได้ถ่ายทำฉากเพิ่มเติมของเราคู่หูนาวิกโยธิน” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X