คิมคังอู (Kim Kang Woo) เพื่อนร่วมงานจากเรื่อง 'The Childe' แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือในอดีตของ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)
2023-06-21 14:32:16
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 มิถุนายน คิมคังอู (Kim Kang Woo) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา 'The Childe' ที่จะเข้าฉายในวันที่ 21 มิถุนายน 

 

'The Childe’ เป็นภาพยนตร์สไตล์ฟิลม์นัวร์ เล่าเรื่องของ มาร์โค นักมวยฟิลิปปินส์เกาหลี (รับบทโดย คังแทจู (Kang Tae Ju)) ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนที่แตกต่างกัน และมีเป้าหมายไม่เหมือนกัน เขาได้เจอกับชายลึกลับที่ได้ฉายว่า ‘ขุนนาง’ (รับบทโดย คิมซอนโฮ)) และ ฮันอีซา (รับบทโดย คิมคังอู) เศรษฐีที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ 

 

คิมคังอู นักแสดงที่อายุมากที่สุดในบรรดานักแสดงเรื่องนี้บอกว่าเมื่อถึงเวลาทำงาน อายุก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องคำนึงถึง

“การที่ผมอายุมากที่สุดและมีประการณ์มากที่สุดไม่ได้ส่งผลอะไร”

 

เขาพูดต่อ

“ผมแค่ทำให้ดีที่สุด และดีมากขึ้น เพราะว่าทุกคนคือคนที่ทำงานหนัก เวลาทำหนัง ทุกคนในกองถ่ายคือมืออาชีพ ไม่ว่าจะมีอายุหรือประสบการณ์เท่าไหร่”

 

คิมคังอู นักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการกว่า 22 ปี พูดต่อ

“สิ่งที่น่าสนใจคือการที่ทุกคนแสดงบทของตัวเองและพยายามทำให้เข้ากันกับคนอื่น” 

 

นอกจากเรื่อง 'The Childe' คิมคังอูยังได้ร่วมงานกับคิมซอนโฮในภาพยนตร์อีกเรื่องซึ่งมีผู้กำกับคนเดียวกัน เขาพูดถึงคิมซอนโฮว่า

“พวกเราเข้ากันได้ดีมาก ผมเห็นถึงความตลกและความสุภาพของเขา”

 

คิมคังอูพูดต่อ

“จริงๆแล้วผมยังไม่มีโอกาสได้ดูผลงานก่อนหน้าของเขา แต่ผมเซอร์ไพรส์กับการแสดงที่ไม่เหมือนเขาใน 'The Childe' มาก คงเพราะว่าผมคิดว่าเขาทำได้ดีแค่แนวเมโล่ดราม่า ทักษะการสร้างตัวละครของเขาน่าประทับใจ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะมาจากประสบการณ์การแสดงละครเวทีของเขา”

 

เมื่อปี 2021 คิมซอนโฮตกเป็นข่าวฉาวจากเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขากับอดีตแฟนสาว และคิมซอนโฮออกมายอมรับสิ่งที่อดีตแฟนสาวของเขาออกมาเปิดเผยในเวลานั้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนถ่ายทำภาพยนตร์ 'The Childe' ได้ไม่นาน


คิมคังอูได้แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ เพราะเหตุการณ์นั้นอาจส่งผลต่อภาพยนตร์ได้

“ผมไม่แน่ใจว่าควรพูดหรือเปล่า แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้”

 

คิมคังอู นักแสดงวัย 44 ปี ได้พูดต่อว่า

“ผมคิดว่าสำหรับอายุของเขาแล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้โลกสิ้นสุดลงหรอก”

“เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผมควรเอามาพูด แต่สำหรับผม ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ใครผิดใครถูก และไม่ใช่เรื่องที่ผมจะหนีได้แม้ว่าจะอยากหนีไปก็ตาม เรื่องนี้ต้องให้ผู้กำกับตัดสินใจและหน้าที่ของผมคือโฟกัสแค่เรื่องการแสดง”


คิมคังอูพูดต่อว่า

“ผมคิดว่างานของผมเหมือนการวิ่งมาราธอน ผมเลยพยายามไม่ให้มีอะไรมารบกวน ผมพยายามไม่คิดว่ามีบางอย่างที่จะส่งผลกระทบต่อชีวิตของผมมากๆ ในฐานะนักแสดงผมแค่พยายามสร้างโปรเจคที่มีความหมายที่ละเรื่องๆตลอดเส้นทางการแสดง” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X