ชม: SHINee ฝึกซ้อมอย่างแข็งขันเพื่อการคัมแบ็คของวงที่รอคอยมาเนิ่นนานในตัวอย่าง “The Manager”!
2023-06-18 16:30:06
Advertisement
คลิก!!!

SHINee จะเปิดตัวเพลงคัมแบ็คของพวกเขาในรายการ “The Manager” สัปดาห์หน้า!

 

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน รายการเรียลลิตี้ยอดนิยมของช่อง MBC ได้ออกอากาศตัวอย่างตอนต่อไป ซึ่งจะมี แทมิน (Taemin) SHINee มาเป็นแขกรับเชิญ

 

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วยผู้จัดการส่วนตัวของ แทมิน อธิบายว่า “เพราะ แทมิน และผมดูสนิทกันมาก แฟนๆ จึงเลือก 'The Manager' เป็นรายการที่พวกเขาต้องการให้ แทมิน ไปออกมากที่สุดครับ”

 

หลังจากแบ่งปันมิตรภาพอันแน่นแฟ้นระหว่าง แทมิน และผู้จัดการส่วนตัวของเขาแล้ว คลิปจะพาผู้ชมไปชมเบื้องหลังของ SM Entertainment ซึ่ง SHINee ได้มารวมตัวกันครบทุกคนเพื่อฝึกซ้อมสำหรับการคัมแบ็คครั้งแรกในรอบกว่าสองปีของพวกเขา

 

คลิปตัวอย่างแสดงให้เห็นว่าสมาชิก SHINee ทั้ง 4 กำลังสังสรรค์และพูดคุยกันก่อนที่พวกเขาจะลุกขึ้นซ้อมสำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงนี้ เหล่าไอดอลยังประกาศด้วยว่าพวกเขาจะเปิดเผยเพลงไตเติ้ลใหม่ที่ชื่อ “HARD” เป็นครั้งแรกในรายการ “The Manager” ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ร่วมอภิปรายที่กำลังรับชมจากสตูดิโอ

 

ตอนต่อไปของ “The Manager” จะออกอากาศในวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 23:10 น. (KST) ในระหว่างนี้รับชมตัวอย่างใหม่ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X