ข้อความที่จริงใจของ คิมโซยอน ซึ่งเปิดเผยโดย อีดงอุค กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต!
2023-06-17 14:20:47
Advertisement
คลิก!!!

อีดงวุค (Lee Dong Wook) แชร์ความจริงใจของนักแสดงสาวคิมโซยอน (Kim So Yeon) ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์

 

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน อีดงอุค ได้อัปโหลดภาพแคปหน้าจอแชทข้อความของใครบางคนในอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา ซึ่งปรากฏว่าเป็นข้อความของ คิมโซยอน ที่เธอส่งถึงใครบางคนในอินสตาแกรม

 

ก่อนหน้านี้นักแสดงทั้งสองได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'Tale of the Nine-tailed 1938' ทางช่อง tvN โดย อีดงอุค รับบทเป็น 'อียอน' จิ้งจอกเก้าหาง ขณะที่ คิมโซยอน รับบทเป็น 'รยูฮงจู' อดีตเทพแห่งขุนเขา

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีดงอุค ได้โชว์มิตรภาพที่มีต่อนักแสดงสาวด้วยการแชร์ภาพบทสนทนาที่พวกเขาส่งหากันเพื่อเช็คภาพที่สามารถเอาลงอินสตาแกรมของกันและกันได้

 

ขณะที่ข้อความจาก DM ของ คิมโซยอน ที่ อีดงอุค เพิ่งเปิดเผยล่าสุดได้โชว์ให้เห็นว่าเธอได้ส่งข้อความหาบัญชีทางการของ KINGKONG by STARSHIP ต้นสังกัดของ อีดงอุค ซึ่งเธอเขียนว่า

“สวัสดีค่ะ ฉันคิมโซยอนนะคะ ขอบคุณที่อัปโหลดรูปสวย ๆ ของฉันด้วยเหมือนกัน ฉันซาบซึ้งมากเลยค่ะ” พร้อมใส่อิโมจิยิ้ม

 

ภาพนี้ถูกบรรยายว่า “พระเจ้า ข้อความซึ้งใจจาก 'ฮงจู' ที่ค้นพบช้าเกินไป… พวกเราทีมโปรโมทกำลังน้ำตาไหล… ออนนี่ TT”

 

อีดงอุค และต้นสังกัดของเขาไม่เพียงแต่จะอัพโหลดรูปภาพของนักแสดงหนุ่มอย่างกระตือรือร้นในช่วงโปรโมทละครเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภาพของนักแสดงคนอื่น ๆ จากเรื่อง 'Tale of the Nine-tailed 1938' อีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่านั่นได้สร้างความประทับใจให้กับ คิมโซยอน

 

ดังนั้นเธอจึงส่งข้อความเพื่อแสดงความขอบคุณ ซึ่งทำให้ทีมโปรโมทของต้นสังกัดของ อีดงอุค รู้สึกซาบซึ้งใจ และดูเหมือนว่า อีดงอุค อดที่จะแบ่งปันความจริงใจนี้บนอินสตาแกรมของเขาไม่ได้

 

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผย ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตต่างก็ชื่นชมทัศนคติที่จริงใจของ คิมโซยอน

 

โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “มนุษย์จะเป็นนางฟ้าได้อย่างไร” และ “คุณกำลังพูดถึงอะไร? คิมโซยอนไม่ใช่มนุษย์ เธอเป็นนางฟ้ามาตั้งแต่แรกอยู่แล้วตางหาก”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X