8 คนดังกับความสวยระดับ “Queencards” ตั้งแต่สมัยมัธยม
2023-06-17 08:57:28
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับคนที่ยังไม่รู้ คำว่า "Queencards" และ "Kingcards" เป็นคำพูดในเกาหลีไว้ใช้เรียกคนที่มีชื่อเสียงในโรงเรียน แน่นอนว่าเหล่าคนดังก็มีคนที่ได้ฉายาเหล่านี้ตั้งแต่สมัยเรียนเช่นกัน

 

1.คิมแทฮี: ไม่แปลกใจที่เธอได้ฉายานี้ตั้งแต่สมัยเรียน คิมแทฮีเป็นหนึ่งในดาราของเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมด้วยความโดดเด่นและใบหน้าอันไร้ที่ติของเธอ 

 

2.จอนจีฮยอน: แน่นอนว่าต้องมีเธอในลิสต์นี้ ด้วยทรงผมยาวตรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วและกลายเป็นสไตล์ของเด็กมัธยมจนทำให้เธอมีชื่อเสียงมาจนทุกวันนี้

 

3.ซงฮเยคโย: นักแสดงมากประสบการณ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวย ถ้าถามว่าใครเป็นนักแสดงเกาหลีที่สวยที่สุด หนึ่งในคำตอบต้องมีซงฮเยคโย

 

4.ซนเยจิน: บุคลิกที่สดใสและความตลกของเธอทำให้ซนเยจินได้ตำแหน่ง "Queencard" ตั้งแต่สมัยเรียน ส่วนสามีของเธออย่างฮยอนบินก็สมกับเป็น "Kingcard"

 

5.คาริน่า aespa: ตอนที่คาริน่าเดบิวท์หลายคนต่างสงสัยว่าจะมีใครสวยได้แบบเธออีก บางคนถึงกับคิดว่ารูปถ่ายเล่นของเธอคือ AI ด้วยซ้ำ สวยขนาดนี้ก็เป็นเรื่องปกติที่จะได้รับความสนใจมากเวลาอยู่โรงเรียน

 

6.ไอรีน Red Velvet: ความสวยของไอรีนไม่มีที่สิ้นสุด ถึงแม้ว่าเธอจะอายุ 32 แล้วแต่เธอก็ยังดูเหมือนอายุ 20 ต้น ๆ ตอนยังเด็กเอก็เป็นที่ยอมรับว่าสวยมาก

 

7.ซูจี: รักแรกของประเทศที่มิอาจลืม ซูจีมีภาพลักษณ์ที่วัยรุ่นอยู่ตลอด เธอแทบไม่ต่างจากสมัยเรียนเลยเวลามองเธอที่สวยแบบธรรมชาติและเต็มไปด้วยออร่า

 

8.วอนยอง IVE: ในไอดอลยุคใหม่เจน 4 นี้แน่นอนว่าตำแหน่งนี้วอนยองต้องได้ไปครอง ความสามารถที่หลากหลายและความสวยของเธอทำให้เธอโดดเด่นจนได้ชัยชนะและตกผู้ชมได้มากมายจากรายการ 'Produce 48' และก็ไม่แปลกใจเลยที่เธอเป็นที่รู้จักในฐานะ "queencard" ในสมัยเรียน


ที่มา allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X