เลดี้ เจน (Lady Jane) และ อิมฮยอนแท (Lim Hyun Tae) ปล่อยภาพและรายละเอียดงานแต่งงาน
2023-06-16 22:07:56
Advertisement
คลิก!!!

เลดี้ เจน (Lady Jane) และ อิมฮยอนแท (Lim Hyun Tae) อดีตสมาชิกวง BIGFLO ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งของพวกเขา!

เมื่อเดือนเมษายน Image 9 Comms ต้นสังกัดของเลดี้ เจน ได้ออกมาประกาศว่าเธอจะแต่งงานกับ อิมฮยอนแท ในเดือนตุลาคม หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 7 ปี

อิมฮยอนแท เคยเป็นสมาชิกของวง BIGFLO ซึ่งเขาใช้สเตจเนมว่า HighTop ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกระหว่างถ่ายทำวาไรตี้ Audition Truck

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานขึ้นในเดือนตุลาคม แต่ทางต้นสังกัด Image 9 Comms ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ว่า

“เลดี้ เจน และ อิมฮยอนแท จะจัดงานแต่งงานขึ้นที่โซลในวันที่ 22 กรกฎาคม และจะกลายเป็นคู่แต่งงาน เดิมทีทั้งคู่วางแผนจะจัดงานแต่งงานกันช่วงกลางเดือนตุลาคม แต่หลังจากประกาศเรื่องแต่งงาน พวกเขาก็ได้จัดตารางวันแต่งงานใหม่ตามที่พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายแนะนำ”
 

ตัวแทนของต้นสังกัดได้ให้รายละเอียดกับสำนักข่าว Xsportsnews ว่า พ่อแม่ของทั้งคู่แนะนำว่าให้แต่งงานกันเร็วขึ้นเพราะพวกเขาประกาศเรื่องแต่งงานไปแล้ว เนื้อหาข่าวเพิ่มเติมว่า

“เดิมที งานแต่งงานช่วงเดือนตุลาคม เกิดจากการที่พวกเขาสามารถจองสถานที่จัดงานในช่วงเวลานั้นได้ แต่พวกเขาเปลี่ยนวันเพราะสามารถจองสถานที่จัดงานเป็นวันที่ 22 กรกฎาคม ได้แทน” และต้นสังกัดได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องตั้งครรภ์ของเลดี้ เจน อย่างชัดเจน
 

ผู้ประกาศข่าว คิมอิลจุง จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน และ วูดดี้ (Woody) เพื่อนสนิทของทั้งคู่จะร้องเพลงอวยพรให้คู่บ่าว-สาว หลังจากแต่งงาน เลดี้ เจน และ อิมฮยอนแท จะเดินทางไปฮันนีมูนที่ประเทศสเปน

ชมภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X