'อายุต่างกันถึง 10 ปี' อิมฮยอนแท เผยว่าเขาตกหลุมรักนักร้องสาว เลดี้ เจน ตั้งแต่แรกพบ!
2023-04-15 12:22:48
Advertisement
คลิก!!!

อิมฮยอนแท (Lim Hyun Tae) ว่าที่สามีของนักร้องสาวเลดี้ เจน (Lady Jane) เผยว่ามันคือรักแรกพบสำหรับเขา

 

ในช่วงเช้าของวันที่ 14 เมษายน มีรายงานว่า เลดี้ เจน กำลังจะแต่งงานกับ อิมฮยอนแท ในปลายปีนี้

 

ตามรายงานแม้ว่า อิมฮยอนแท จะอายุน้อยกว่า เลดี้ เจน ถึง 10 ปี แต่เขาก็ไม่ได้ดูเด็กสำหรับเธอ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่มากสำหรับคนในวัยเดียวกัน

 

เลดี้ เจน ไม่เพียงแต่ถูกดึงดูดด้วยความเป็นผู้ใหญ่ของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเป็นลูกผู้ชายด้วย

 

ว่ากันว่าพวกเขาคบกันมานานกว่า 7 ปีแล้วตั้งแต่ตอนที่ เลดี้ เจน อายุได้ 31 ปีและ อิมฮยอนแท อายุ 21 ปี

 

ไม่นานหลังจากที่ข่าวออกมา บทสัมภาษณ์ของ อิมฮยอนแท เกี่ยวกับการแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้นของเขากับ เลดี้ เจน ก็ได้รับการเปิดเผยโดยสำนักข่าว E Daily

 

ความตื่นเต้นของ อิมฮยอนแท นั้นชัดเจนตลอดการสัมภาษณ์

 

“ตอนนี้ผมไม่สามารถจะมีความสุขได้ไปมากกว่านี้แล้วครับ” ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าว และอุทานด้วยน้ำเสียงที่สนุกสนานว่า “ผมมีความสุขสุด ๆ ไปเลยครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นจริง เรากำลังจะได้แต่งงานกัน?”

 

เขาสงบสติอารมณ์ลงเล็กน้อยแล้วกล่าวเสริมว่า “เลดี้ เจน เป็นคนที่น่าทึ่งมากครับ ขณะนี้เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับพิธีแต่งงานของเรา และมันก็เป็นไปได้ด้วยดีครับ”

 

จากนั้น อิมฮยอนแท ก็ย้อนความทรงจำของเขาว่า “ครั้งแรกที่ผมได้พบกับ เลดี้ เจน คือตอนที่ผมเป็นพิธีกรรายการ 'Audition Truck' ของช่อง CUBE TV เลดี้ เจน เป็นแขกรับเชิญในรายการของวันนั้นครับ และผมก็ตกหลุมรักเธอทันที ผมหลงรักเธอเข้าแล้วครับ”

 

“หลังจากจบรายการ ผมขอเบอร์เธอและส่งข้อความหาเธอก่อน เราค่อย ๆ รู้จักกันด้วยวิธีนั้น และในที่สุดผมก็ชวนเธอออกเดท 7 ปีของเราผ่านไปแบบนั้นครับ” เขากล่าวเสริมด้วยรอยยิ้ม

 

หลังจากนั้น เขาก็เผยเคล็ดลับเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระยะยาวของพวกเขาว่า “บุคลิกของเราเข้ากันได้ดี ซึ่งเราน่าจะเดทกันได้นานเพราะเหตุผลเหล่านั้นครับ”

 

อนึ่ง พิธีแต่งงานของทั้งสองมีกำหนดการจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X