ว่าที่คุณพ่อ-แม่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ เคที่ (Katy) ถูกจับภาพได้ขณะเดินเล่นกันในโรม
2023-06-08 19:58:26
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ เคที่ (Katy) ภรรยาของเขาที่ถ่ายได้ขณะทั้งคู่เดินเล่นในโรม ถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต ชาวเน็ตคนที่โพสเขียนว่า “ฉันเจอซงจุงกิที่โรม” และบอกว่าตัวจริงของซงจุงกิดูเด็กมาก 

 

ในภาพเป็นภาพที่ซงจุงกิ และ เคที่กำลังเดินอยู่ในโรม ด้วยลุคสบายๆ ซงจุงกิจับมือภรรยาของเขาเอาไว้ ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องเข้าสู่เดือนที่ 9 แล้ว

เมื่อเดือนที่แล้ว ซงจุงกิได้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นครั้งแรกจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Hopeless ของเขา ระหว่างให้สัมภาษณ์ เขาบอกกับสื่อว่า

“เทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องสุขภาพของภรรยาและลูกมากกว่า ผมควรจะดูแลภรรยาของผม แต่ก็ยุ่งกับตารางโปรโมทภาพนตร์” 

 

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อจีน ซงจุงกิบอกว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้เป็นคุณพ่อ นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงภาษาอังกฤษที่ดีขึ้นของเขาว่ามาจากการที่เขาพูดภาษาอังกฤษกับภรรยาเป็นส่วนใหญ่ 

“การได้กลายเป็นคุณพ่อเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ผมฝันเสมอว่าซักวันผมจะเป็นพ่อคน” 

 

ซงจุงกิพูดต่อ

“ผมรักพ่อของผมมากๆ และผมรู้สึกขอบคุณที่ได้รับอิทธิพลมาจากเขา นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากเป็นพ่อที่ดีเหมือนกับเขาตั้งแต่อายุยังน้อย”


เขาเพิ่มเติมว่า

“อย่างไรก็ตาม บางครั้งผมก็รู้สึกกังวลว่าตัวเองจะเป็นพ่อที่ดีได้หรือเปล่า และผมคุยเรื่องนี้กับภรรยาทุกวัน เราเชื่อว่าเราจะทำให้ดีที่สุดและเชื่อว่าเราจะทำได้”


สำหรับซงจุงกิ ได้ประกาสแต่งงานกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ภรรยาของเขาเมื่อเดือนมกราคม รวมทั้งแจ้งข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของเขา

 

ที่มา   Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X