มิยอน และ อูกี (G)I-DLE เม้าท์ถึงนิสัยการใช้จ่ายเงินที่คาดไม่ถึงของ มินนี่ “สาวน้อยผู้มั่งคั่ง”!
2023-06-03 15:22:21
Advertisement
คลิก!!!

(G)I-DLE กลับมาอีกครั้งเพื่อโปรโมต I Feel” มินิอัลบั้มชุดที่ 6 ของพวกเธอ โดยล่าสุดสมาชิกในวงอย่าง มิยอน (Miyeon), อูกี (Yuqi) และ มินนี่ (Minnie) ได้ไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ TheKstarNextDoor ของ โจนาธาน โทนา (Jonathan Thona)

 

เช่นเคย โจนาธาน ได้เตรียมเนื้อหาสนุก มากมายไว้สำหรับแขกรับเชิญของเขา สำหรับสมาชิกวง (G)I-DLE พวกเธอได้เล่นเกมทายคำจากคีย์เวิร์ด เพลง และรูปภาพ ซึ่งในขณะที่กำลังเล่นเกมทายคำจากคีย์เวิร์ดอยู่นั้น ก็ได้มีการเปิดเผยคำหนึ่งที่บอกว่า เศรษฐีไทยและ อูกี ก็กล่าวทันทีว่านั่นเป็นคำถามเกี่ยวกับ มินนี่ อย่างแน่นอน

 

คำถามเป็นการเติมคำในช่องว่าง โดย โจนาธาน ให้สมาชิก (G)I-DLE เติมประโยคให้สมบูรณ์ ซึ่งประโยคนั้นก็คือ มินนี่ สาวไทยที่ร่ำรวยทำแบบนี้กับสมาชิกในวง…”

 

มิยอน มั่นใจว่าเธอรู้คำตอบและเธอก็ตอบถูกว่า มินนี่ สาวไทยที่ร่ำรวยมักจะหารบิลกับสมาชิกในวง

 

มินนี่ รีบปกป้องตัวเองโดยบอกว่าเธอจ่ายบิลเต็มจำนวนอยู่บ่อย เหมือนกัน ก่อนที่ มิยอน จะแซวว่า มินนี่ มักจะหารบิลอย่างเท่าเทียมกันมากกว่า

 

ในขณะที่สมาชิกยังคงโต้เถียงกันอย่างสนุกสนานและพูดติดตลกว่าใครกันในวงที่มักจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

 

อูกี ก็ได้พูดติดตลกขึ้นมาว่า แม้แต่คนจนอย่าง [ตัวเธอเอง]” ก็ยังจ่ายบิลเต็มจำนวนเลย

 

แต่ในที่สุด มิยอน และ อูกี ก็บอกว่าปกติแล้วพวกเธอมักจะทำสิ่งเดียวกันกับ มินนี่ โดยสมาชิกพูดถึงความเป็นจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อพวกเธอถูกเรียกเก็บเงินและกล่าวว่า แม้ว่าพวกเธอมีเงินที่จ่ายมันทั้งหมด แต่พวกเธอก็ยังคิดถึงความประหยัดและกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินของตัวเอง ซึ่งทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าเป็นนิสัยที่ดีที่ควรมี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X