พัคจีอา (Park Ji-a) เล่าว่า เธอซื้อโซจู มา 30 ขวด สำหรับตัวละครของเธอในเรื่อง 'The Glory'
2023-06-01 11:55:46
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 พฤษภาคม รายการ 'The Strongest Hearts' ทางช่อง SBS ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างทางช่อง YouTube โดยในคลิป พัคจีอา (Park Ji-a) ได้มาเล่าเบื้องหลังการแสดงของเธอในซีรีส์สุดฮิต 'The Glory' ซึ่งเธอรับบทเป็น จองมีฮี แม่ของ มุนดงอึน รับบทโดย ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ตัวเองของเรื่อง

จองมีฮีในเรื่องเป็นแม่ที่ติดเหล้าและสร้างปัญหาให้กับชีวิตลูกสาวของตัวเอง เธอเป็นแม่ที่เห็นแก่ตัวและเป็นคนที่ทำร้ายมุนดงอึนมากที่สุด 

 

พัคจีอาได้เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“คนเราชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ไม่เหมือนกันใช่ไหมคะ หลังจากอ่านบท ฉันมั่นใจว่าตัวละครของฉันต้องมีของที่เธอชอบอยู่” เธอพูดถึงโซจู ซึ่งเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ได้รับความนิยมในเกาหลี และมี 2 แบบแตกต่างกันที่สีของฝาซึ่งมีทั้งเขียวและแดง สำหรับสีเขียวนั้นดื่มง่ายกว่าและไม่แรงเท่าสีแดงซึ่งมีเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์สูงกว่า 

“ฉันคิดว่าทีมงานคงเลือกแบบฝาเขียวค่ะ ฉันเลยไปซื้อโซจูฝาแดงมาลังนึง [1 ลังมี 30 ขวด]” เธอนำโซจูที่ซื้อมามากองถ่ายด้วย

 

ถึงแม้ตอนแรกเธอจะลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเองกับผู้กำกับ แต่เธอได้บอกเขาไปเกี่ยวกับเรื่องโซจูที่ตัวละครน่าจะดื่มในซีรีส์ 

“แต่สุดท้ายฉันก็ตัดสินใจบอกผู้กำกับค่ะ” 

“ฉันบอกเขาว่าในความคิดของฉัน ดูจากการติดเหล้าของจองมีฮีแล้ว เธอน่าจะดื่มแบบฝาแดงมากกว่า เขาก็เห็นด้วย แต่กังวลว่าจะไปหาโซจูฝาแดงมาจากไหน เพราะใกล้จะถ่ายทำแล้ว” 

 

และเธอได้ช่วยชีวิตทีมงานด้วยโซจูที่ตัวเองเตรียมมาเพราะมันคือโซจูฝาแดง เธอตอบอย่างถ่อมตัวต่อว่า

“ไม่มีใครมาสังเกตฝาขวดโซจูตอนที่ดูซีรีส์หรอกค่ะ ฉันเองก็รู้ แต่ฉันมีความคิดที่ว่า เวลาที่ได้ร่วมงานเรื่องไหน ฉันต้องเตรียมตัวจนรู้สึกว่าไม่เสียดายอะไรอีกแล้ว คิดอยู่เสมอว่าฉันมีอีกหลายเรื่องที่ต้องทำการบ้าน” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X