พบกับตัวอย่างสุดท้าย The Flash - เดอะ แฟลช พร้อมพาคุณท่องเวลา 15 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์
2023-05-31 18:03:12
Advertisement
คลิก!!!

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจนำเสนอตัวอย่างสุดท้ายจากภาพยนตร์ "The Flash - เดอะ แฟลช" จากผลงานการกำกับฯ โดย แอนดี้ มุสเชียตติ (the “IT” films, “Mama”) เอซร่า มิลเลอร์กลับมารับบทแบร์รี่ อัลเล็นในภาพยนตร์ที่ซูเปอร์ฮีโร่ดีซีจะมาฉายเดี่ยวครั้งแรก
โลกในเรื่อง “The Flash” เกิดความอลหม่านขึ้นเมื่อแบร์รี่ใช้พลังวิเศษของเขาเดินทางย้อนเวลา เพื่อกลับไปแก้ไขอดีตหลายเรื่อง แต่การที่เขาพยายามช่วยครอบครัวตัวเองกลับสร้างความเปลี่ยนแปลงให้อนาคตด้วย แบร์รี่ต้องติดกับเมื่อนายพลซ็อดหวนคืนมาทำลายล้างโลก และไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คนใดมาช่วยเหลือ จนกระทั่งแบร์รี่ต้องเกลี้ยกล่อมให้แบทแมนอีกร่างหนึ่งที่ปลดเกษียณไปแล้ว และช่วยเหลือคริปโตเนียนที่ถูกขังเอาไว้... แม้ว่าจะไม่ใช่คนที่เขาตามหาสักเท่าไหร่ แต่เพื่อปกป้องโลกของเขาและหวนกลับไปหาอนาคตที่เขาคุ้นเคย แบร์รี่เหลือเพียงความหวังเดียวคือการแข่งกับชีวิตของเขา แต่เขาจะยอมเสียสละมากพอเพื่อลบล้างทุกอย่างในจักรวาลหรือไม่? 

 

 "The Flash - เดอะ แฟลช" ร่วมแสดงโดย นักแสดงดาวรุ่ง ซาช่า คาลลี, ไมเคิล แชนนอน , รอน ลิฟวิงสตัน, มาเรีย เวอร์ดู, เคียร์ซีย์ เคลมอนส์, อันย่า ทราอู  และไมเคิล คีตัน  อำนวยการสร้างโดย บาร์บารา มุสชิเอตติ และไมเคิล ดิสโก บทภาพยนตร์เขียนโทย คริสตินา ฮัดสัน จากเรื่องราวของ จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ และโจนาธาน โกลด์สไตน์ ร่วมด้วย โจบี้ แฮโรลด์ สร้างจากตัวละครของจักรวาลดีซี

 

The Flash – Final Trailer (ซับไทย)

https://youtu.be/r8heEaJWUzU 

The Flash – Final Trailer (เสียงไทย)

https://youtu.be/1u0I_GeYfjg 

 

"The Flash - เดอะ แฟลช"

เข้าฉาย 15 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/WarnerBrosTH/ 

#TheFlashMovie #เดอะแฟลช

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X