ทุกมิติโลกมาปะทะกัน ในตัวอย่างล่าสุดเสียงไทยพร้อมโปสเตอร์ชุดล่าสุด "The Flash - เดอะ แฟลช" 15 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์
2023-05-17 13:42:14
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่จะข้ามมิติโลกในภาพยนตร์ขอเรียกน้ำย่อยด้วยรับชมตัวอย่างเสียงไทยและโปสเตอร์ชุดล่าสุดจากภาพยนตร์  "The Flash - เดอะ แฟลช" จากผลงานของผู้กำกับภาพยนตร์ แอนดี้ มุสชิเอตติ (แฟรนไชส์ “IT” “Mama”) โดยมี เอซรา มิลเลอร์ กลับมารับบทเป็น แบร์รี่ อัลเลน หรือ เดอะ แฟลช ในภาพยนตร์เดี่ยวชิ้นแรกของซูเปอร์ฮีโร่ที่ว่องไวที่สุดแห่งจักรวาลดีซี พร้อมลุ้นไปด้วยกันว่าเขาจะสามารถแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดจากความหวังและความรักอันแรงกล้าที่มีต่อครอบครัวได้หรือไม่?

 

ทุกมิติโลกมาปะทะกันใน "The Flash - เดอะ แฟลช" เมื่อ แบร์รี่ ใช้พลังวิเศษของเขาเดินทางย้อนเวลาหวังกลับไปเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่การความตั้งใจที่อยากช่วยชีวิตครอบครัวของเขาเอาไว้กลับทำให้อนาคตเปลี่ยนไป แถม แบร์รี่ ยังต้องติดอยู่ในช่วงเวลาที่ นายพลซ็อด กลับมาคุกคามพร้อมทำลายล้างโลกใบนี้ แต่ไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คอยอยู่กอบกู้และปกป้องมนุษยชาติเลยสักคน ยกเว้นแต่ว่า แบร์รี่ จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ แบทแมน ก้าวออกมาจากชีวิตเกษียณ พร้อมช่วยเหลือชาวคริปโตเนียนออกมาจากการถูกคุมขัง แม้จะไม่ใช่คนที่เขาตั้งใจตามหาก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เพื่อช่วยเหลือมิติโลกที่เขาเดินทางมาและหาทางกลับไปยังโลกอนาคต แบร์รี่ รู้ดีว่าเขาเองก็ต้องลงสนามในครั้งนี้เพื่อชีวิตของตัวเอง แต่การเสียสละอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะเพียงพอสำหรับการรีเซ็ตจักรวาลใหม่หรือไม่?

 

"The Flash - เดอะ แฟลช" ร่วมแสดงโดย นักแสดงดาวรุ่ง ซาช่า คาลลี, ไมเคิล แชนนอน , รอน ลิฟวิงสตัน, มาเรีย เวอร์ดู, เคียร์ซีย์ เคลมอนส์, อันย่า ทราอู  และไมเคิล คีตัน  อำนวยการสร้างโดย บาร์บารา มุสชิเอตติ และไมเคิล ดิสโก บทภาพยนตร์เขียนโทย คริสตินา ฮัดสัน จากเรื่องราวของ จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ และโจนาธาน โกลด์สไตน์ ร่วมด้วย โจบี้ แฮโรลด์ สร้างจากตัวละครของจักรวาลดีซี

The Flash – Official Trailer 2 (เสียงไทย)

https://youtu.be/EvatZQbXIo8

เมื่อซูเปอร์ฮีโร่ต้องแก้ไขปัญหาที่เขาสร้างด้วยมือของตัวเอง

"The Flash - เดอะ แฟลช"

เข้าฉาย 15 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

#TheFlashMovie #เดอะแฟลช

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X