ผู้กำกับ “Tale Of The Nine-Tailed 1938” เล่าที่มาที่ไปของเนื้อเรื่องในซีซั่น 2 พร้อมปล่อยสปอยล์เกี่ยวกับตัวละครของ อีดงอุค (Lee Dong Wook)
2023-05-03 10:02:22
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) จะกลับมาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ของเขาในซีรีส์ “Tale of the Nine-Tailed” ซีซั่นใหม่

“Tale of the Nine-Tailed” นำแสดงโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook), โจโบอา (Jo Bo Ah) และ คิมบอม (Kim Bum) ออกอากาศภาคแรกจบไปเมื่อปี 2020 เนื้อเรื่องเล่าถึงกูมิโฮหนุ่ม (จิ้งจอกเก้าหาง) ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางผู้คนในยุคปัจจุบัน และในซีซั่นแรกเรื่องราวของ อียอน (รับบทโดย อีดงอุค) และ นัมจีอา (รับบทโดย โจโบอา) จบลงอย่างมีความสุข อย่างไรก็ตาม ในซีซั่น 2 เขาถูกทำให้ย้อนเวลากลับไปในปี 1938 และต้องพยายามหาทางกลับมาเจอกับคนที่มีค่าของเขาในปัจจุบันให้ได้

ก่อนจะเริ่มออกอากาศ ผู้กำกับคังชินฮโยได้ออกมาพูดถึงซีซั่นใหม่นี้ รวมถึงตัวละครของอีดงอุค และอีกหลายหัวข้อ ผู้กำกับบอกว่า

“น่าเสียดายที่มีตัวละครหลายตัวที่เราพัฒนามาในซีซั่นแรกไม่ได้ปรากฏตัวในซีซั่นใหม่นี้ แต่ผมก็รู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาเจอกับผู้ชมอีกครั้งด้วยโอกาสที่ดีแบบนี้”

 

สำหรับในซีซั่น 2 นี้ คังชินฮโยอธิบายว่า

“ผมได้คุยกันว่าเราจะแสดงเรื่องราวของอียอนในช่วงเวลาอดีต, ปัจจุบัน หรืออนาคตดี ถ้าก่อนหน้านี้เราได้เล่าเรื่องราวความรักและน้องชายของอียอนไปแล้ว ครั้งนี้เราอยากจะเล่าเรื่องของอียอนในฐานะเทพเจ้าแห่งขุนเขา นี่คือเหตุผลที่เราส่งเขากลับไปในช่วงเวลาที่ละเลยหน้าที่ในฐานะเทพเจ้าขุนเขาของตัวเองมากที่สุด และช่วงเวลาที่ผู้คนต้องการความช่วยเหลือของเขาเป็นอย่างมาก”

ผู้กำกับเปิดเผยว่าในซีซั่น 2 จะทำให้ทุกคนสงสัยถึงหน้าที่ของเทพเจ้าแห่งขุนเขาของอียอนที่ต้องทำในยุคนั้น ในยุคที่ทั้งมนุษย์, เทพเจ้า และปิศาจต่างเจอกับความยากลำบาก ผู้กำกับเพิ่มเติมว่า

“ยุคนี้เป็นอีกยุคหนึ่งที่อียอนมีเรื่องที่ต้องชดใช้มากมาย” 


สำหรับภารกิจของอียอนในภาคนี้ คิงชินฮโยบอกว่า

“อียอนต้องต่อสู้กับความตายเพื่อให้ได้กลับใปในยุคปัจจุบัน ที่ที่นัมจีฮยอนคนรักของเขารออยู่ ในการเดินทางนั้นเขาได้รู้ถึงเรื่องที่เขาต้องชดใช้และได้กลับไปหลังจากที่ชดใช้ในกับโชซอนและตัวละครรอบตัวเขา”

คังชินฮโยปิดท้ายว่า

“เราจะได้เห็นเทพเจ้าแห่งขุนเขา, เทพเจ้าองค์อื่น และปิศาจอีกมากมายเข้ามายังโลกมนุษย์ เนื้อเรื่องจะมีความแอคชั่นและเนื้อเรื่องที่หลากหลายมากขึ้น”

Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 21.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X