อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ คิมฮเยจุน (Kim Hye Joon) จะร่วมงานกันในซีรีส์ภาคแยกของ “The Killer’s Shopping List”
2023-05-02 19:41:57
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ คิมฮเยจุน (Kim Hye Joon) จะร่วมงานกันในซีรีสืเรื่อง “The Killer’s Shopping Mall” ซึ่งเป็นภาคแยกของเรื่อง “The Killer’s Shopping List”

วันที่ 2 พฤษภาคม Disney+ ได้ออกมาประกาศรายชื่อนักแสดงของซีรีส์เรื่องใหม่ “The Killer’s Shopping Mall” ซึ่งได้แก่ อีดงอุค และ คิมฮเยจุน ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าจะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“The Killer’s Shopping Mall” ดัดแปลงจากนิยายของนักเขียน คังจียอง เล่าเรื่องของตัวละครที่อาศัยอยู่กับลุงของเธอซึ่งเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าหลังจากที่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเธอได้ค้นพบความจริงบางอย่างหลังการเสียชีวิตกะทันหันของลุง
 

อีดงอุค จะมารับบทเป็น ลุงจองจิน คุณลุงที่เปิดห้างสรรพสินค้าและเลี้ยงดูหลานสาวที่สูญเสียพ่อแม่ไป ส่วนคิมฮเยจุนจะรับบทเป็น จองจีอัน หลานสาวของจองจิน เด็กสาวที่สูญเสียพ่อแม่และถูกเลี้ยงดูโดยคุณลุงสุดพิเศษของเธอ ผู้ชมต่างเฝ้ารอรับชมเคมีระหว่าง 2 นักแสดงที่ได้มาร่วมงานกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่องนี้

“The Killer’s Shopping Mall” มีแผนจะออกอากาศในปี 2024

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X