3 สิ่งที่เราจะได้เห็นจากอูโดฮวานใน “Joseon Attorney”
2023-04-25 19:26:40
Advertisement
คลิก!!!

อูโดฮวานกำลังดึงดูดผู้ชมกับบทคังฮันซูใน “Joseon Attorney”

 

“Joseon Attorney” บอกเล่าเรื่องราวของทนายในสมัยโชซอนที่จะแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่เขาตายผ่านการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นด้วยการแก้แค้น แต่ก็แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของพระเอกที่ค่อย ๆ กลายเป็นทนายความที่ดี ห่วงใยชาวบ้าน และยกตัวอย่างให้ชาวบ้านฟังว่าการแก้แค้นที่เกิดจากความเหงาเป็นอย่างไร อูโดฮวานเป็นทนายคังฮันซูที่มีเสน่ห์

 

อูโดฮวานได้พิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงได้หลายบทบาทผ่าน “Joseon Attorney” การที่ตัวละครอย่างคังฮันซูเปลี่ยนแปลงไปจากคนที่อยู่รอบตัว มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง 3 สิ่ง

 

*บทความนี้มีสปอย*

1.ความรักที่ทำให้ใจเต้น: คังฮันซู & อียอนจู

เมื่อได้พบกับอียอนจู (รับบทโดยโบนา WJSN) คังฮันซูจะกลายเป็นคน “แข็งนอก อ่อนใน” พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะคดีทุกคดีที่เกิดขึ้น คังฮันซูและอียอนจูเริ่มสนับสนุนกันและกัน แม้จุดเริ่มต้นของพวกเขาจะเกิดจากการทะเลาะกันก็ตาม แต่ในตอนที่ 5 ผู้ชมจะได้เห็นทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น คังฮันซูต้องช่วยอียอนจูแต่งตัวปลอมเป็นผู้ชาย พวกเขาต่างเขินกันและกัน ตลอดเวลาที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ความใกล้ชิดและความหวานเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผู้ชมจะอมยิ้มเมื่อได้เห็นเห็นด้านใหม่ของตัวละครอันเป็นที่รัก

 

2.สนิทยิ่งกว่าครอบครัว: คังฮันซู & ดงชี

คังฮันซูและดงชี (รับบทโดยอีกยูซอง) อาจสนิทกันมากกว่าครอบครัวที่แท้จริงเสียอีก พวกเขาพึ่งพาและสนับสนุนกันและกันเมื่อต้องวางแผนในคดีต่อ ๆ ไป อีกทั้งยังแชร์ความสุข,ความเศร้าและคอยให้กำลังใจกันและกัน เคมีของทั้งคู่มีทั้งความสนุกและเพลิดเพลินใจ ทำให้ซีรีส์มีความตลกมากขึ้น

 

คดีที่เกิดขึ้นในฮันยาง (ปัจจุบันคือกรุงโซล) ทั้งคู่ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดีและโน้มน้าวให้ชาวบ้านมาอยู่ข้างฮันซู หรือเวลาที่พวกเขาพูดออกมาพร้อมกันเวลาได้กินของอร่อย ๆ แสดงให้เห็นความผูกพันที่ของพวกเขาในแบบตลก ๆ

 

3.การแก้แค้นที่โหดร้าย: คังฮันซู & อาจารย์จาง & พัคเจซู

คังฮันซูต้องการแก้แค้นคนที่กล่าวหาพ่อแม่ของเขาอย่างผิด ๆ และฆ่าคนพวกนั้นอย่างเลือดเย็น เมื่อคังฮันซูลงโทษทั้งอาจารย์จาง (รับบทโดยอีจุนฮยอก) และพัคเจซู (รับบทโดยโจฮีบง) ผ่านการฟ้องร้องของพวกเขา คังฮันซูก็เปลี่ยนไปจากคังฮันซูผู้แสนฉลาดและร่าเริงกลายเป็นชายที่เต็มไปด้วยความโกรธและความป่าเถื่อน ซึ่งกลายเป็นความเข้นข้นในซีรีส์

 

“Joseon Attorney” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 3 ทุ่ม 50 (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X