บยองชาน (Byungchan), ซูบิน (Subin) และ ฮันเซ (Hanse) – VICTON ออกจากค่าย IST
2023-04-20 19:52:22
Advertisement
คลิก!!!

บยองชาน (Byungchan), ซูบิน (Subin) และ ฮันเซ (Hanse) สมาชิกวง VICTON ได้ออกจากค่าย IST Entertainment

วันที่ 20 เมษายน IST Entertainment ได้ออกมาประกาศดังนี้:
 

“สวัสดีจาก IST Entertainment

เราขอขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักและสนับสนุน VICTON ศิลปินภายใต้ต้นสังกัดของเราอย่างสุดซึ้ง

แถลงการณ์นี้เกี่ยวกับสัญญาที่หมดอายุลงของ VICTON และกิจกรรมในอนาคต

เราได้เสร็จสิ้นหน้าที่การดูแลต่อ โดฮันเซ, ชเวบยองชาน และ จองซูบิน สมาชิกวง VICTON เนื่องจากสัญญาของพวกเขาสิ้นสุดลงในวันนี้ (20 เมษายน) หลังจากได้พูดคุยกันอย่างจริงจังกับสมาชิกเกี่ยวกับสัญญาที่หมดอายุลง การตัดสินใจครั้งนี้เกิดจากความเคารพความตั้งใจของแต่ละคน

 

เนื่องจาก ฮันซึงอู (Han Seung Woo) ที่เพิ่งปลดประจำการในกองทัพได้ไม่นาน, คังซึงชิก (Kang Seungsik) ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพอยู่ และ อิมเซจุน (Im Sejun) ที่จะเข้ากรมในเดือนมิถุนายน ทำให้สัญญาของพวกเขาถูกปรับเปลี่ยนบางส่วน และพวกเขายังคงเป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัดเราอยู่ในขณะนี้ ทั้ง 3 คนจะยังทำกิจกรรมทั้งการโปรโมทโซโล่และมิวสิคัล เราจะสนับสนุนพวกเขาให้สามารถมาทักทาย [แฟนคลับ] ผ่านทางกิจกรรมที่หลากหลายในอนาคต ได้โปรดมอบความรักและสนับสนุนพวกเขาอย่างไม่เปลี่ยนแปลง

นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 VICTON เป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมและเพื่อนร่วมงานที่ร่วมวิ่งไปกับพวกเราอย่างตั้งใจและทุ่มเท แม้ว่าเส้นทางของเรากับสมาชิกทั้ง 3 คน จะสิ้นสุดลงตรงนี้ แต่เราจะขออวยพรและเป็นกำลังใจให้กับเส้นทางที่สมาชิกแต่ละคนกำลังเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นใหม่ตลอดไป

ขอบคุณ”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X