ไอดอล K-POP กับประสบการณ์เฉียดตายระหว่างการแสดง
2019-10-25 19:16:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้แฟนๆ K-POP โกรธ ก็คงจะเป็นเรื่องเคสตัวอย่างหลายครั้งที่การจัดการเวทีที่แย่จนเกือบส่งอันตรายถึงชีวิตต่อไอดอล

โชคดีที่ไอดอลเหล่านี้ที่เคยเจอกับอุบัติเหตุบนเวทีสามารถหลบทันโดยได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยหรือไม่ก็ปลอดภัย

มาดูประสบการณ์อันตรายของไอดอลเหล่านี้กัน

Dal Shabet

ซูบิน (Subin) สมาชิกวง Dal Shabet ตกทะลุเวทีเมื่อพื้นเวทีพัง สมาชิกในวงต่างช็อคที่ได้เห็นหนึ่งในพวกเธอตกทะลุเวทีลงไป ริมฝีปากและบริเวณปากของเธอถูกบาดและมีเลือดออก เธอรีบไปที่โรงพยาบาลทันที และได้รับการเย็บแผลที่ปากถึง 16 เข็ม

SHINee

อนยู (Onew) สมาชิกวง SHINee เฉียดตายในอุบัติเหตุที่อุปกรณ์แสงไฟเกือบตกลงมาใส่เขา แต่ต้องขอบคุณ Super Junior และสตาฟที่อยู่ตรงนั้นและช่วยอนยูไว้ได้ทันโดยมีบาดแผลเล็กน้อย ทำให้อุปกรณ์แสงไฟตกไปที่อื่น จากความสูงและน้ำหนักของอุปกรณ์นั้น อาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้เลยทีเดียว

ซึงรี (Seungri)

อดีตสมาชิกวง Bigbang เฉียดตายเมื่อพลุไฟบนเวทีปล่อยออกมาตรงหน้าเขา โชคดีที่เขาไม่ได้เป็นอะไรมากและมีรอยไหม้เพียงบางจุดเท่านั้น ซึ่งแผลเหล่านั้นถูกรักษาทันทีหลังจากเขาถูกรีบนำไปส่งที่โรงพยาบาล

งาน Seoul Music Awards

ในขณะที่ไม่มีรายงานเรื่องการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุใด มันก็ยังดูอันตรายอยู่ดี

เพราะอะไรถึงจัดที่นั่งให้เหล่าคนดังและแขกรับเชิญในงานนั่งใกล้พลุไฟบริเวณเวทีขนาดนั้นกัน? ใกล้มากจนถึงขนาดที่ว่าพลุอาจจะระเบิดใส่พวกเขาได้ เราคิดคำตอบไม่ออกเลย แต่งาน Seoul Music Awards ไม่ได้แย่แค่เรื่องการประสานงานเท่านั้น พวกเขายังแย่เรื่องการจัดการรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X