ซูจี (Suzy) ร้องไห้และเล่าว่าต้นสังกัดของเธอกังวลกับซีรีส์เรื่อง “Anna”
2023-04-09 11:27:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 เมษายน วิดีโอชื่อว่า “มาร่วมค่ำคืนแห่งการร้องไห้กับเราพร้อมกับ ซูจี” ถูกอัพโหลดในช่อง YouTube “Jo Hyun Ah’s Thursday Night” ซึ่งในรายการตอนนี้มี ซูจี (Suzy) มาเป็นแขกรับเชิญ

ซูจีบอกว่า

“ตอนนี้ฉันอายุ 30 แล้ว ฉันคิดถึงตัวเองตอนที่อายุมากขึ้นมาตลอด เพราะว่าฉันเดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อย ฉันเลยอยากจะแก่เร็วๆ และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ฉันอยากจะให้ตัวเองชาชินกับทุกอย่าง และคิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมชาติ”

อย่างไรก็ตาม เธอสารภาพว่า

“แต่พออายุ 30 จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ฉันแค่อายุมากขึ้นและริ้วรอยเพิ่มขึ้น แต่ฉันก็ชอบนะ มันดีจริงๆ และ...พออายุมากขึ้นทุกปี ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นเหมือนกัน” 

 

จากนั้นในรายการ โจฮยอนอา (Jo Hyun Ah) ได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Anna ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2022 

“หลังจากดูเรื่องนั้น ฉันร้องไห้ด้วย ฉันแค่รู้สึกเศร้าเวลาที่เห็นเธอทำเป็นแกร่ง ตอนที่เธอแสดงใน Anna ฉันคิดว่าเธอจมอยู่กับเรื่องนี้จริงๆ”

หลังจากได้ยินแบบนั้น ซูจีบอกว่า

“ตอนที่ฉันแสดงเรื่อง Anna ต้นสังกัดของฉันไม่ได้ห้ามนะ แต่พวกเขากังวลเพราะว่าฉันต้องแสดงเป็นตัวละครอายุ 40 และมีเรื่องอื่นที่กังวลอีก และฉันก็กังวลเหมือนกัน แต่ฉันรู้สึกว่าฉันต้องทำ ฉันคิดว่าเรื่องนี้ท้าทายฉันในเส้นทางอาชีพของฉันตอนนั้น” 

 

ซูจีพูดต่อ

“[ต้นสังกัด] อนุญาตตอนที่ฉันบอกว่าฉันอยากแสดงเรื่องนี้จริงๆ ตอนนั้นมันมากกว่าการตอบรับว่าให้ทำอีกนะ ตอนหลังฉันได้เจอกับซีอีโอของบริษัท ฉันบอกเขาว่า ‘ตอนนั้น ฉันมีความสุขค่ะ’” 

 

ซูจีบอกว่าซีรีส์เรื่อง Anna มีคุณค่ากับเธอมาก และช่วงที่ถ่ายทำก็สนุกมาก 

“พอเวลาผ่านไปและฉันได้แสดงหลายๆโปรเจค ฉันคิดว่าฉันรู้สึกมีคุณค่า เพราะฉะนั้นผลงานที่เพิ่งแสดงผ่านไปล่าสุด จะมีค่าที่สุดสำหรับฉัน เป็นเรื่องที่ฉันไม่เคยรู้ตอนที่อายุน้อยกว่านี้ เป็นเรื่องที่ฉันไม่เคยรู้ตอนที่ทำโปรเจคก่อนหน้านี้...ฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่และพัฒนา”

สุดท้ายซูจีเล่าวว่าตอนที่ถ่ายทำเรื่อง “Doona!” ซีรีส์ใหม่ที่เตรียมจะลงจอของเธอเสร็จ เธอร้องไห้ต่อหน้าทุกคนเลย 


ติดตามผลงานเรื่องต่อไปของซูจี “Doona!” ได้ทาง Netflix 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X