จีมิน กล่าวว่า “จองกุก บอกว่าผมไม่ใช่มักเน่ก็จริง แต่ผมมีพาวเวอร์น้อยที่สุดใน BTS ครับ”
2023-04-01 20:08:07
Advertisement
คลิก!!!

จีมิน (JIMIN) BTS เล่าอย่างขำขันว่า จองกุก (JUNGKOOK) สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง (มักเน่) บอกกับเขาว่า เขามีพาวเวอร์ (อำนาจ) น้อยที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้งหมดของวง

 

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา จีมิน ได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ 'HK Coin' ทางช่อง KBS

 

เมื่อ จีมิน เข้ามาในสตูดิโอ พิธีกร โจเซโฮ (Cho Sae-ho) ซึ่งอ้างว่าเขาสนิทกับ จีมิน ได้เปิดเผยว่า จีมิน เป็นอย่างไรในโลกแห่งความเป็นจริง

 

โจเซโฮ กล่าวว่า “บุคลิกของ จีมิน แตกต่างจากที่เขายืนอยู่บนเวที เขาชอบที่จะมีช่วงเวลาดี ๆ และล้อเล่นกับเพื่อน ๆ เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานครับ”

 

อย่างไรก็ตาม พิธีกรคนอื่น ๆ ไม่เชื่อว่าพวกเขาสนิทกันจริง ๆ จีมิน จึงแสดงความคิดเห็นอย่างสนุกสนานว่า “เราออกไปทานอาหารหรือดื่มด้วยกันเป็นระยะ ๆ แต่เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นครับ”

 

จีมิน หัวเราะให้กับมุขตลกของตัวเอง แล้วพูดต่อว่า “ไม่ จริง ๆ แล้ว ผมวางแผนที่จะให้ของขวัญเขาราคาประมาณ 2 ถึง 3 ล้านวอน (ประมาณ 5 ถึง 7 หมื่นบาท) ในงานแต่งงานของเขาครับ” และนั่นก็ทำให้พิธีกรทั้งหมดอึ้งไปเลย “โอ้ ว้าว!” ทุกคนกล่าวและ โจเซโฮ ก็ยิ้มกว้าง

 

จากนั้น พิธีกรอีกคนพูดกับ จีมิน ว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณคือ 'ราชาผู้มีน้ำใจของ BTS' เมื่อคุณอาศัยอยู่กับเพื่อนสมาชิกวงคุณมักจะให้คนอื่นได้อาบน้ำก่อน แม้ว่าคุณต้องการอาบน้ำมากแค่ไหนก็ตาม นั่นจริงไหมครับ?” 

 

จีมิน ทำได้เพียงยิ้มเขิน ๆ เพราะไม่รู้จะตอบคำถามนี้อย่างไรดี

 

จากนั้น เขาก็ถูกถามคำถามที่เกี่ยวข้องอีกคำถามหนึ่งว่า “คุณอยู่ตรงไหนในวง BTS ในแง่ของพาวเวอร์ (อำนาจ) คุณอยู่ในอันดับไหนครับ”

 

คราวนี้ จีมิน ตอบพร้อมกับเสียงหัวเราะว่า “น้องเล็กของเรา จองกุก บอกผมว่าผมมีพาวเวอร์น้อยที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้งหมดของวงครับ ปกติแล้วมักจะเป็นน้องเล็กใช่มั้ยล่ะครับ แต่ใช่แล้ว ผมอยู่อันดับล่างสุดครับ”

 

“มันอาจจะค่อนข้างชัดเจน แต่ อาร์เอ็ม (RM) มีอำนาจมากที่สุดครับ เขาเป็นหัวหน้าวง ดังนั้นก็เลย…” เขากล่าวเสริม

 

เมื่อจบหัวข้อเกี่ยวกับ BTS จีมิน ได้กล่าวด้วยรอยยิ้มที่สดใสว่า “ผมอยากจะโปรโมทในฐานะส่วนหนึ่งของ BTS ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X