นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun), ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) และ คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) ยืนยันร่วมงานในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-03-30 20:22:40
Advertisement
คลิก!!!

นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun), ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) และ คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

วันที่ 30 มีนาคม ทีมงานผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง “Hi Cookie” ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงของเรื่อง ได้แก่ นัมจีฮยอน, ชเวฮยอนอุค และ คิมมูยอล

“Hi Cookie” เล่าเรื่องของโรงเรียนมัธยมชั้นนำที่ถูกกลืนกินจากคุกกี้ที่ทำให้ความฝันของผู้คนเป็นจริง ซีรีส์เล่าเรื่องของหญิงสาวที่อาสาเข้าไปช่วยน้องสาวของตัวเอง

นัมจีฮยอน รับบทเป็น ชเวซูยอง หญิงสาวที่กลายเป็นเสาหลักของครอบครัวตั้งแต่อายุ 18 และเริ่มทำงานในโรงงานเพื่อเลี้ยงดูน้องสาวของตัวเอง

ชเวฮยอนอุค รับบทเป็น ซอโฮซู เด็กหนุ่มอัจฉริยะที่อยู่ระดับท็อปของโรงเรียนมัธยมจองฮัน โรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุดในเกาหลี แม้ว่าเขาจะเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เขาก็ตั้งใจเรียน และถูกเอาเปรียบโดยเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ร่ำรวย
 

สุดท้าย คิมมูยอล รับบทเป็น ยูซองพิล ที่ปรึกษาการเข้ามหา’ลัยใต้ดินที่มีชื่อเสียง เขาใช้วิธีการทุกทางเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี โดยไม่สนว่าจะเหมาะสมหรือถูกกฎหมายหรือไม่ เขาอาสาเข้ามาที่โรงเรียนมัธยมจองฮันโดยไม่ทราบเหตุผล และขอทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับนักเรียนชั้นปีสุดท้ายของทั้งโรงเรียน

สำหรับตารางการออกอากาศเรื่องนี้ยังอยู่ในระหว่างการหารือ

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X