นักเขียนบทภาพยนตร์ “Parasite” เตรียมเดบิวต์ผลงานการเขียนบทซีรีส์ครั้งแรก
2023-03-21 18:12:38
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทภาพยนตร์ ฮันจินวอน ซึ่งร่วมงานกับผู้กำกับ บงจุนโฮ ในภาพยนตร์เรื่อง Parasite จะเดบิวต์การเขียนบทซีรีส์เป็นครั้งแรกให้กับซีรีส์เรื่อง Running Mate ทาง TVING

Running Mate เล่าเรื่องของ เซฮุน นักเรียนตัวอย่างซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันเลือกตั้งสภานักเรียนเพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของตัวเองและสุดท้ายเข้ากลายเป็นจุดศุนย์กลางของการเลือกตั้งครั้งนี้

ฮันจินวอน เคยฝากฝีมือการเขียนบทไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Parasite และ Okja ซึ่งได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก ทำให้การเขียนบทซีรีส์ครั้งนี้ของเขาถูกจับตามองเป็นอย่างมาก

สำหรับในเรื่อง Running Mate ฮันจินวอนจะทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์จากเรื่อง Recipe For Farewell และ Midnight Runners รวมถึงทีมงานที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Parasite และ Okja
 

เรื่องนี้จะมีนักแสดงหน้าใหม่วัยรุ่นมาร่วมงานหลายคน ทั้ง ยุนฮยอนซู (Yoon Hyun Soo) ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Racket Boys, อีจองชิก (Lee Jung Sic) จากเรื่อง Tracer และ ชเวอูซอง (Choi Woo Sung) จากภาพยนตร์เรื่อง My Perfect Roommate และอีกมากมาย ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกจับตามองว่าอาจเป็นซีรีส์เปิดตัวดาวรุ่งนักแสดงคนใหม่ของวงการเกาหลีได้หรือไม่

ทีมผู้ผลิตของซีรีส์ Running Mate กล่าวว่า

เราอยากให้ผู้ชมได้ย้อนนึกถึงอดีตผ่านเรื่องราวของเด็กหนุ่มธรรมดาที่เจอเรื่องตื่นเต้นตลอด 1 เดือน พร้อมทั้งตระหนักถึงปัจจุบันและมีแรงที่จะก้าวต่อไปในอนาคต” พร้อมเพิ่มเติมว่า “เราหวังว่าเรื่องนี้จะสร้างความสนุกที่มีความหมายให้กับผู้ชมซีรีส์”

Running Mate น่าจะออกอากาศทาง TVING ในช่วงปี 2024


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X