KBS ตัดสินใจจำกัดการปรากฏตัวของ ยูอาอิน ในเครือข่ายทั้งหมดของสถานีชั่วคราว
2023-03-18 14:15:12
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานของสำนักข่าว News1 สถานีโทรทัศน์ KBS ได้ประกาศว่า พวกเขาได้ตัดสินใจจำกัดการปรากฏตัวของ ยูอาอิน (Yoo Ah In) ในเครือข่ายชั่วคราว

 

KBS ห้ามคนดังที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคมด้วยการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม และจำกัดการปรากฏตัวในการออกอากาศ คนดังที่ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ล่วงละเมิดทางเพศ เลี่ยงการเกณฑ์ทหาร ใช้ยาเสพติด สูบกัญชา ฉ้อโกง ลักขโมย การพนัน และคดีอื่น ๆ ทั้งการฟ้องร้องทางแพ่งและทางอาญาจะจัดอยู่ในประเภทของบุคคลที่ถูกแบนและถูกจำกัดการปรากฏตัวในการออกอากาศของสถานี

 

นอกจาก ยูอาอิน ซึ่งกำลังถูกสอบสวนเรื่องการใช้สารเสพติดแล้ว คิมแซรน (Kim Sae Ron) กวักโดวอน (Kwak Do Won) และดอนสไปค์ (Don Spike) ยังถูกรวมอยู่ในรายการบุคคลห้ามปรากฏตัวของ KBS ด้วย

 

สำหรับกรณีของ ยูอาอิน อาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อจำกัดดังกล่าว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการสอบสวนในอนาคตของเขา KBS และ ยูอาอิน ถือว่ามีสายสัมพันธ์กันมานาน กล่าวคือ ยูอาอิน เดบิวต์ในปี 2004 ผ่านละครเรื่อง 'Sharp' ทางช่อง KBS 2 เขารับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายวิชาเอกศิลปะที่กำลังออกเดทกับ อีอ๊กลิม (รับบทโดยโกอารา) ซึ่งเป็นตัวละครหลักของละครเรื่องนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีบทบาทมากนักในละคร แต่รูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์และความสดใหม่ของเขาทำให้เป็นที่จดจำในเรื่อง และแม้จะเป็นบทรองแต่ ยูอาอิน ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากละครเรื่องนี้

 

หลังจากนั้น เขายังคงได้รับชื่อเสียงหลังจากปรากฏตัวในละครของ KBS เช่น 'April Kiss' 'Drama City' 'Strongest Chil Woo' 'He Who Can't Get Married' และ 'Sungkyunkwan Scandal'

 

ยูอาอิน ถูกกล่าวหาว่าใช้สารเสพติด 4 ชนิด ได้แก่ โพรโพฟอล คีตามีน กัญชา และโคเคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีการค้นพบว่ามีการใช้โพรโพฟอลมากถึง 4400 มล. ในปี 2021 และนักแสดงหนุ่มได้ไปที่โรงพยาบาลถึง 73 ครั้งเพื่อรับโพรโพฟอล เขาใช้ยาเฉลี่ยประมาณ 60 มล. ต่อครั้ง โดยปกติคนทั่วไปจะใช้ 15 ถึง 20 มล. ระหว่างการส่องกล้องตรวจทางเดินอาหาร ขณะนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนและได้ถอนตัวจากผลงานต้นฉบับของ Netflix เรื่อง 'Hellbound' แล้วด้วย

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X