อันกิลโฮ ผู้กำกับ “The Glory” ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน
2023-03-12 10:07:40
Advertisement
คลิก!!!

อันกิลโฮ (Ahn Gil Ho) ผู้กำกับ “The Glory” ถูกกล่าวหาว่าเคยกลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียน

 

ก่อนที่ละคร “The Glory” พาร์ท 2 จะออกอากาศตอนแรก จู่ ๆ ก็มีข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียนของ อันกิลโฮ แพร่กระจายในชุมชนออนไลน์ ผู้ถูกกลั่นแกล้ง (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “A”) อธิบายว่าเขาไม่รู้เกี่ยวกับงานของ อันกิลโฮ ในฐานะผู้กำกับเพราะพวกเขาไม่คุ้นเคยกับละครเกาหลี แต่เพิ่งมาค้นพบเกี่ยวกับอาชีพของเขาในแชทกลุ่มของเพื่อนร่วมชั้นหลังจากที่ “The Glory” ได้รับความนิยมทั่วโลก

 

A เล่าต่อไปว่า “พูดตามตรงถ้า อันกิลโฮ มีชีวิตที่ดี ฉันก็ไม่สนใจที่จะสร้างปัญหาจากเรื่องนั้นหรอก อย่างไรก็ตาม ฉันมาเพื่อเปิดเผยเรื่องนี้เพราะมันไร้สาระและไม่น่าให้อภัยสำหรับการกลั่นแกล้งในโรงเรียนของคนที่มากำกับละครเรื่อง 'The Glory' ที่สร้างขึ้นมาเพื่อความตระหนักรู้เกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียน”

 

A ยังได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์ในอดีตของเขากับ อันกิลโฮ ในฐานะเพื่อนนักเรียนที่ไปเรียนเมืองนอกเมื่อปี 1996 A ระบุว่าในตอนนั้น อันกิลโฮ กำลังเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในขณะที่เขาเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง พวกเขาไม่ได้เรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่ A เล่าว่า อันกิลโฮ กำลังคบกับนักเรียนมัธยมต้น B ซึ่ง A และเพื่อนร่วมชั้นมักจะชอบล้อเธอ หลังจากรู้เรื่องนี้ A บอกว่า อันกิลโฮ ได้เรียก A และเพื่อนร่วมชั้นมาขู่และทำร้ายพวกเขา

 

A เสริมว่าความกลัวของพวกเขาในตอนนั้นทำให้พวกเขาจำอะไรได้ไม่ชัดเจน แต่มี อันกิลโฮ และคนอีกประมาณ 10 คนที่มาทุบตีพวกเขา เมื่อไม่มีใครตอบคำถามของ อันกิลโฮ ว่าใครแกล้งแฟนสาวของเขา อันกิลโฮ จึงขู่ว่า “เอามีดมา ฉันจะแทงพวกมัน” A ระบุเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์ดังกล่าวดำเนินไปเกือบสองชั่วโมง

 

ในที่สุด A ก็บอกว่า “ถ้า อันกิลโฮ ปฏิเสธ [ข้อกล่าวหาเหล่านี้] เพื่อนคนอื่น ๆ ที่ถูกเรียกตัวไปในตอนนั้นบอกว่าพวกเขาจะช่วยเป็นพยานให้กับฉัน หากเขาปฏิเสธและต้องการดำเนินคดี ฉันก็จะตอบโต้อย่างแข็งขันเช่นกัน สิ่งที่เราต้องการคือความยุติธรรม เรื่องแบบนี้มันน่าละอายมาก”

 

เพื่อตอบสนองต่อข้อกล่าวหา เบื้องต้น Studio Dragon ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์เรื่อง “The Glory” ได้กล่าวว่าพวกเขาจะพิจารณาว่าสถานการณ์ดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่

 

นอกจากนี้ อันกิลโฮ ยังได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาเป็นการส่วนตัว โดยกล่าวว่า แม้ว่าจะเป็นความจริงที่เขาเคยไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ฟิลิปปินส์เป็นเวลาหนึ่งปี แต่เขาก็ไม่เคยมีความทรงจำในเรื่องที่ตนเองเคยทำร้ายคนอื่น

 

อนึ่งพาร์ท 2 ของ “The Glory”  ออนแอร์เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X