อีซองมิน (Lee Sung-min) เล่าว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ฉีกทุกกฎของคำว่าซุป’ตาร์ในอุดมคติ
2023-02-28 11:33:44
Advertisement
คลิก!!!

อีซองมิน (Lee Sung-min) ได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) หลังจากได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'Reborn Rich'

เขาบอกว่า

“จุงกิเป็นนักแสดงที่น่าทึ่ง ผมยังจำได้อยู่เลยว่าเขาเรียกผมว่าคุณปู่แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำ เขาอยู่ทุกที่ในกองถ่าย เขาช่วยดูแลทีมงานทุกคนรวมถึงนักแสดงบทเล็กๆ และนักแสดงทุกคน ทำให้ผมตะลึงไปเลย” 

อีซองมินพูดต่อ

“ตอนแรกผมก็แอบไปตัดสินเขาจากหน้าตาและสิ่งภายนอก แต่กลายเป็นว่าเขาแตกต่างไปจากที่ผมคิดโดยสิ้นเชิง เขาตรงกันข้ามเลย สิ่งที่ผมรู้สึกประทับใจมากที่สุดเกี่ยวกับเขาคือเขาไม่เคยปิดหน้าหรือไปนั่งตรงมุมเวลาที่เราไปร้านอาหารด้วยกัน”

อีซองมินเล่าว่า

“มีอยู่ครั้งหนึ่ง เราไปร้านซุปไส้กรอกเลือดด้วยกัน ผมคิดว่าเขาคงไม่นั่งร่วมโต๊ะกับใครก็ไม่รู้หรอกเพราะเขาเป็นดาราดัง แต่เขานั่ง แล้วดูเหมือนเขาไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ด้วย” 

 

อีซองมินได้พูดถึงทัศนคติที่ซงจุงกิมีต่อแฟนคลับว่า

“ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ ที่จุงกิได้เจอกับแฟนคลับของเขา หรือคนที่จำเขาได้ เขาจะปฏิบัติต่อพวกเขาดีมาก เขาไม่เคยทำท่ารำคาญเวลาที่คนขอถ่ายภาพเลย ผมรู้ว่ามันผิดที่ผมรู้สึกแบบนี้เพราะว่าผมเองก็อยู่โดยความสนใจจากสาธารณะชนเช่นกัน แต่บางครั้งผมก็รู้สึกไม่สบายใจเวลาที่ได้รับความสนใจมากจนเกินไป ยิ่งวันไหนอารมณ์ไม่ค่อยดี ก็ยิ่งรู้สึกไม่โอเคเวลาที่มีคนทั่วไปเดินเข้ามาทัก” 

อีซองมินพูดปิดท้ายเรื่องนี้ว่า

“ผมประทับใจซงจงกิที่เป็นแบบนั้นมาก ผมเอาแต่คิดกับตัวเองว่า ‘นั่นต่างหากเป็นสิ่งที่ฉันควรเป็น เป็นสิ่งที่ควรเรียนรู้จากเขา’”

 

อีซองมิน รับบทเป็น จินยังชอล ปู่ของ จินโดจุน ซึ่งรับบทโดย ซงจุงกิ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X