ซีรีส์ 5 เรื่องที่เปลี่ยนนักแสดงนำระหว่างถ่ายทำ
2023-02-15 12:59:24
Advertisement
คลิก!!!

1. Alchemy Of Souls (เปลี่ยนจากจองโซมินเป็นโกยุนจอง)

โดยปกติแล้วเมื่อมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง การถ่ายทำก็จะค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่ซีรีส์เรื่องนี้ต้องเปลี่ยนนักแสดงเพราะพล็อตเรื่อง เรื่องราวแฟนตาซีของนักซู (รับบทโดยโกยุนจอง) ที่วิญญาณไปอยู่ในร่างของมูด็อก (รับบทโดยจองโซมิน) แต่ในซีซั่น 2 นักซูกลับคืนร่างเดิม จึงต้องเปลี่ยนนักแสดงนำจากจองโซมินเป็นดกยุนจองนักแสดงสาวที่อายุน้อยกว่าแทน

 

2. Return (เปลี่ยนจากโกฮยอนจองเป็นพัคจินฮี)

ซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับปี 2018 แต่เดิมนำแสดงโดยโกฮยอนจอง รับบทชเวจาฮเย ทนายความที่เป็นพิธีกรรายการกฎหมายชื่อว่า Return จนเจอคดีฆาตกรรมคดีหนึ่ง โกฮยอนจองถอนตัวออกไปตั้งแต่ตอนที่ 15 เพราะ "ความแตกต่างทางความคิดเห็น" กับทีมกำกับ ฮยอนจุงถูกแทนที่ด้วยนักแสดนักแสดงสาวอย่างพัคจินฮีจึงมารับบทนำต่อในตอนที่ 19

 

3. Sponsor (เปลี่ยนจากอีจีฮุนเป็นคูจาซอง)

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความทะเยอทะยานและความปรารถนาที่ร้ายแรง นักแสดงนำอย่างอีจีฮุนมีประเด็นว่าเขามีความขัดแย้งกับทีมงานและเขาจะถูกลดบทไปเป็นพระรองแทน โดยข่าวนี้ลือออกไปทันทีที่โปสเตอร์ซีรีส์ปล่อยออกมา ชาวเน็ตจึงเชื่อมโยงไปต่าง ๆ นานา แต่ท้ายที่สุดนักแสดงหนุ่มก็ออกมาปฏิเสธ

 

4. River Where The Moon Rises (เปลี่ยนจากจีซูเป็นนาอินอู)

ซีรีส์แประวัติศาสตร์เรื่องนี้กลายเป็นมีประเด็นข่าวฉาวและคดีทางกฎหมายเมื่อนักแสดงนำอย่างจีซู (รับบทเป็นอนดัล) ถูกกล่าวหาว่าเคยรังแกเพื่อนในโรงเรียน นักแสดงหนุ่มและต้นสังกัดออกแถลงการณ์และจีซูก็กล่าวขอโทษสำหรับการกระทำในอดีตของเขาผ่านทางไอจีส่วนตัว แต่เรื่องการบังคับขู่เข็ญทางเพศนั้นกลับไม่เป็นความจริง คนที่ออกมาแฉยอมรับว่าโกหก แต่ River Where The Moon Rises ก็ได้เปลี่ยนพระเอกเป็นาอินอูในตอนที่ 6

 

5. Taxi Driver (เปลี่ยนจากนาอึนวง APRIL เป็นพโยเยจิน)

นาอึนวง APRIL ตกเป็นประเด็นบุลลี่ เมื่อโพสต์ในโลกออนไลน์กล่าวหาว่าไอดอลนักแสดงสาวคนนี้พร้อมกับสมาชิกในวงเคยรังแกข่มขู่ฮยอนจู อดีตสมาชิกในวง จึงเกิดการฟ้องร้องกัน และซีรีส์เรื่อง Taxi Driver จึงเปลี่ยนนักแสดงนำเป็นพโยเยจินที่รับบทเป็นแฮกเกอร์ ถึงแม้นาอึนจะถ่ายทำไปแล้ว 60% ก็ตาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X