ต้นสังกัดของ ยูอาอิน ออกแถลงการณ์ที่นักแสดงถูกสอบสวนการใช้ยาโพรโพฟอล
2023-02-09 09:51:12
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ ยูอาอิน ออกแถลงการณ์เพียงข้อความสั้นใจความว่ายูอาอินนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องการใช้ยาโพรโพฟอล

 

เมื่อ 8 กุมพาพันธ์ สื่อเกาหลีทางช่องทีวีโชซันในรายการ News9 รายงานว่านักแสดงระดับต้นๆของวงการกเกาหลีถูกตำรวจสอบสวนในข้อหาใช้ยาโพรโพฟอล เป็นยากระตุ้นการนอนหลับและยาชาที่ใช้สำหรับผ่าตัดในโรงพยาบาล การเอามาใช้นอกเหนือจากนี้เป็นสิ่งผิดกฏหมายของเกาหลีใต้

 

โดยก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซเรียกตัวยูอาอินเข้ารับการสอบสวนในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด โดยมีรายงานว่านักแสดงถูกสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ได้นำขนตามร่างกายของเขาไปตรวจสอบ โดยขอให้สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์แห่งชาติประเมินเพื่อยืนยันการใช้โพรโพฟอลของเขาต่อไป

 

ตามที่สื่อรายงาน บริษัทต้นสังกัดของยูอาอิน United Artists Agency (UAA) ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงการที่นักแสดงในสังกัดถูกสอบสวนว่า

 

"เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงยูอาอินถูกตำรวจสอบสวนเกี่ยวกับยาโพรโพฟอล

 

เขาให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันในการสืบสวนทั้งหมด และทางบริษัทเตรียมวางแผนมาตรการณ์เชิงรุกทุกๆด้านเพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป

 

เราขออภัยที่ทำให้ทุกท่านกังวล"

 

อนึ่ง Propofol (โปรโพฟอล) เป็นยาระงับความรู้สึกทำให้ระบบประสาทและสมองทำงานช้าลง ช่วยให้ผ่อนคลาย ไร้ความรู้สึกและหลับลงอย่างรวดเร็ว โดยแพทย์นำมาใช้เป็นยาสลบ มีข้อห้ามการใช้และอาจเกิดผลข้างเคียงได้ ควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์และเภสัชกรเท่านั้น

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X