คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho), ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และ คิมคังอู (Kim Kang Woo) ยืนยันร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่
2023-01-10 08:43:08
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho), ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และ คิมคังอู (Kim Kang Woo) จะร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Tyrant”

“Tyrant” เล่าเรื่องของการฟาดฟันกันระหว่างคน 2 คนที่มารวมตัวกันด้วยจุดมุ่งหมายที่ต่างกันออกไปเพื่อรับเอาตัวอย่างสุดท้ายของ “tyrant program” ที่หายไปหลังจากเกิดอุบัติเหตุระหว่างขนส่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย พัคฮุนจอง ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง New World, The Witch: Subversion, Night in Paradise และอีกมากมาย

ชาซึงวอน จะรับบทเป็น อิมซังอู อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่ถูกใส่ร้ายจนต้องออกจากทีมที่เกี่ยวข้องกับ “tyrant program” ชาซึงวอนกล่าวว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขเพราะผมคิดว่าผมจะได้แสดงให้ผู้ชมได้เห็นด้านใหม่ของตัวเองผ่าน Tyrant ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำโปรเจคที่ดีกับผู้กำกับพัคฮุนจอง, ทีมงาน และเพื่อนนักแสดง”
 

คิมซอนโฮ กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับพัคฮุนจอง อีกครั้งหลังจากเรื่อง The Child ที่กำลังเตรียมเข้าฉาย เรื่องนี้เขารับบทเป็น ผู้อำนวยการชเว ซึ่งเป็นสมาชิกของรัฐสภาและได้รับการแต่งตั้งอย่างไม่เป็นทางการให้ดูแลปฏิบัติการ Tyrant

คิมซอนโฮกล่าวว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเจอกับผู้ชมในบทของ ผู้อำนวยการชเว ที่เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์แตกต่างไปจากตัวละครอื่นที่ผมเคยแสดงในอดีต ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับพัคฮุนจองอีกครั้งหลังจากเรื่อง The Child”
 

คิมคังอู จะรับบทเป็น พอล เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองต่างประเทศที่พยายามกำจัดตัวอย่างสุดท้ายของ tyrant program คิมคังอูบอกว่า

“รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอผู้ชมในหนังที่อยากลองแสดงมาตลอด จะทำให้ดีที่สุดในทุกช่วงเวลากับเพื่อนนักแสดงที่แสนวิเศษ”

“Tyrant” ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 2 มกราคม

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X