5 ไอดอลชายที่ถูกเอ่ยชื่อในฐานะบุคคลต้นแบบของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน “Boys Planet” มากที่สุด
2023-01-02 11:35:24
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลของ 98 ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Boys Planet ก็ทำให้ผู้ชมได้รู้จักแต่ละคนมากยิ่งขึ้นเนื่องจากมีการให้ข้อมูลที่ค่อนข้างละเอียดไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาในการฝึก, MBTI, งานอดิเรก, เพลงที่ชอบ ฯลฯ

 

นอกจากนี้แต่ละคนยังได้ระบุชื่อของบุคคลต้นแบบของพวกเขาที่เป็นแรงบันดาลใจในการเป็นไอดอลอีกด้วย

ด้วยผู้เข้าแข่งขันจำนวนมากที่มีภูมิหลังและความสนใจที่แตกต่างกัน จึงไม่น่าแปลกใจที่การเลือกบุคคลต้นแบบของพวกเขาจะแตกต่างกันเล็กน้อย ตั้งแต่ศิลปินตะวันตกไปจนถึง K-Pop ไอดอลทั้งชายและหญิง และยังมีนักดนตรีมากมายที่รวมอยู่ในรายชื่อบุคคลต้นแบบของผู้เข้าร่วม Boys Planet ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม มี K-Pop ไอดอลชายบางคนที่มีชื่อปรากฏหลายครั้งในโปรไฟล์เหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 5 คนด้านล่างนี้ที่ถูกกล่าวถึงมากกว่าคนอื่น ๆ 

คนแรกคือ ยอนจุน (Yeonjun) TXT ซึ่งถูกกล่าวถึง 6 ครั้งด้วยกัน แม้ว่าจะไม่น่าแปลกใจในแง่ของความสามารถของยอนจุน แต่เขาถือว่าอายุยังน้อยในวงการนี้กับการเป็นไอดอลเจนสี่ อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาได้รับการยอมรับมากมายตั้งแต่อายุยังน้อย!

 

คนต่อมาคือ ไค (Kai) EXO ที่ถูกกล่าวถึงในโปรไฟล์ของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 6 คน ด้วยอาชีพที่ทำมายาวนานเกือบทศวรรษของเขา จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะเป็นแบบอย่างให้กับเด็กฝึกหัดหลายคนที่พยายามจะเป็นไอดอลด้วยตัวเอง!

 

K-Pop ไอดอลคนต่อมาคือ มาร์ค (Mark) NCT ซึ่งมีชื่ออยู่ในโปรไฟล์ผู้เข้าแข่งขัน 7 คนด้วยกัน เขาและยอนจุนเป็นไอดอลที่อายุน้อยที่สุดใน 5 อันดับแรกนี้ — ทั้งคู่อายุเพียง 23 ปี — แต่มีผู้คนมากมายที่เฝ้ามองเขาเป็นแบบอย่าง! ซึ่งเขาสมควรได้รับมันเมื่อพิจารณาถึงความสามารถที่มีหลากหลายด้าน

 

รายชื่อจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีสมาชิกวง BTS และ จองกุก (Jungkook) ก็เป็น K-Pop ไอดอลที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดเป็นอันดับสองด้วยการปรากฏชื่อในโปรไฟล์ของผู้เข้าแข่งขันมากถึง 8 คน มักเน่ทองคำของวงยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน ขณะที่ตัวเขาเองก็กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในวงการนี้!

 

คนสุดท้ายคือ แทมิน (Taemin) SHINee ชื่อของเขาปรากฏในโปรไฟล์ของผู้เข้าแข่งขันมากที่สุดคือ 9 คนด้วยกัน ซึ่งในบรรดา 5 คนที่กล่าวมา แทมิน คือไอดอลที่อยู่ในวงการยาวนานสุด ด้วยประสบการณ์และความสามารถของเขาที่สั่งสมมานาน จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครก็อยากจะเป็นเหมือนเขาให้ได้ในสักวัน

 

ขณะเดียวกัน ไอดอลคนอื่น ๆ ที่ถูกพูดถึงยังมี แทยัง (Taeyang) BIGBANG ถูกพูดถึง 5 ครั้ง, แบคฮยอน (Baekhyun) EXO, แทยง (Taeyong) NCT และ วี (V) BTS ที่ถูกพูดถึง 4 ครั้ง

 

ชาวเน็ตคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้กันเช่นว่า

“ฉันเห็นด้วยกับชื่อของ จองกุก”

“ชื่อของพวกเขาเหล่านี้คือไอดอลที่เก่งมากบนเวที”

“แอบแปลกใจที่เห็น มาร์ค และ ยอนจุน อยู่ในนี้ ไม่ใช่เพราะพวกเขาไม่ดี แต่ในใจฉันพวกเขายังเด็กอยู่ก็เท่านั้นเอง เวลาผ่านไปไวจริง ๆ พวกเขาเป็นศิลปินที่เป็นที่ยอมรับซึ่งสามารถเป็นแบบอย่างได้ในตอนนี้แล้ว ฉันคงจะแก่แล้วสินะ”

ฯลฯ

 

ที่มา  The Qoo และ Pann Choa

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X